เคล็ดลับยอดนิยมสำหรับเจ้าของร้านอาหารใหม่

สถานที่ตั้งสถานที่

ร้านอาหารที่ไม่ดีในสถานที่ที่ดีน่าจะดีกว่าร้านอาหารที่ดีในสถานที่ไม่ดี ถ้าคุณไม่มีชื่อที่จะดึงดูดผู้คนคุณจะต้องสร้างชื่อเสียงจากคำพูดปากต่อปากและปากเริ่มต้นด้วยการเดินเท้าที่มีสุขภาพดี เลือกอย่างรอบคอบในการตัดสินใจเกี่ยวกับที่ตั้งของร้านอาหารของคุณ: พิจารณาร้านอาหารอื่น ๆ ที่อยู่ในพื้นที่ช่วงเวลาที่วุ่นวายของวันและสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ในพื้นที่เช่นโรงละครหรือโรงภาพยนตร์หรือไม่ซึ่งจะช่วยล่อ หวงหิว ค้นหาจำนวนร้านอาหารที่ว่างก่อนหน้านี้และเหตุผลที่พวกเขาล้มเหลวหรือย้ายไปอยู่

ระมัดระวังกับทุนของคุณ

กุญแจสำคัญในการเปิดร้านอาหารที่ประสบความสำเร็จคือการมีเงินทุนเพียงพอที่จะเห็นคุณผ่านช่วงสองสามเดือนแรก คิดเกี่ยวกับอุปกรณ์ทั้งหมดที่คุณจะต้องจากเฟอร์นิเจอร์และล้นไปยังอุปกรณ์จัดเลี้ยงครัวและเครื่องแบบ จากนั้นก็มีเงินสำหรับการโฆษณาและโปรโมชันรวมถึงการออกแบบและสต็อกขั้นพื้นฐาน ทั้งหมดเพิ่มขึ้นและงบประมาณได้อย่างรวดเร็วเกลียวออกจากการควบคุม พยายามให้แน่ใจว่าได้ใส่เงินเพียงพอที่จะอำนวยความสะดวกด้านการเงินให้กับโครงการได้นานถึง 12 เดือน

เผยแพร่ร้านอาหารใหม่ ๆ ที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายพร้อมเมนูสำหรับทานอาหารเป็นอย่างดีไม่มีอะไรที่ไม่มีลูกค้า ใส่เงินบางส่วนไว้เพื่อเปิดการออกอากาศในคืนที่ดีเพื่อสร้างฉวัดเฉวียนในท้องถิ่น จ้างบริการของหน่วยงาน PR ที่มีชื่อเสียงซึ่งเกี่ยวข้องกับการโปรโมตร้านอาหาร – พวกเขาควรมีความคิดที่ดีในการทำให้คุณสังเกตเห็น แล้วมีสื่อทางสังคม: การปรากฏตัวบน Facebook และ Twitter เป็นวิธีที่ดีในการแพร่กระจายคำ ลองใช้ข้อเสนอพิเศษ 2 ข้อสำหรับ 1 ข้อเสนอและโปรโมตเครื่องดื่มเพื่อกระตุ้นความกระหายของผู้คน สนใจเพิ่มเติมที่ http://th-th.facebook.com/CurryGOPartner

This entry was posted in อาหาร and tagged , , . Bookmark the permalink.