การถอดลูกบิดประตูภายนอก

การถอดลูกบิดประตูภายนอกออกเราต้องดึงชิ้นส่วนที่สำคัญออกเช่นกุญแจและสกรู ภายนอกประตูสัมผัสกับด้านนอกซึ่งทำให้สามารถใช้งานได้โดยไม่ได้ตั้งใจจากคนแปลกหน้า เพื่อบันทึกบ้านของเราจากนี้เราจำเป็นต้องเพิ่มระบบล็อคบนลูกบิดภายนอก นอกจากนี้จำเป็นต้องมีโครงสร้างตัวต้านทานที่ดี มีการใช้สลักเกลียวพร้อมกับคันโยกประตูภายนอก เราต้องดึงสลัก deadbolt เหล่านี้ออกถ้าต้องการเปลี่ยนลูกบิด ลูกบิดภายในมีโครงสร้างพื้นฐานค่อนข้างง่ายกว่าคุณสมบัติของลูกบิดภายนอกดังนั้นจึงง่ายต่อการเปลี่ยน

ต้องถอดสกรูหลักออกก่อนโดยใช้ไขควง จากนั้นลูกบิดสองปุ่มในแต่ละทิศทางจะออกมาโดยอัตโนมัติ หลังจากนั้นให้ถอดสลักเกลียวด้านบนขอบออกเพื่อถอดส่วนที่สลักออก จากนั้นแผ่นหลักจะต้องนำออกจากสกรูยึด นี่เป็นงานพื้นฐานที่จะเอาลูกบิดประตูออก

จากนั้นจะมีคำถามเกี่ยวกับการติดตั้งลูกบิดประตูบ้านใหม่ เราต้องคิดเกี่ยวกับสิ่งพื้นฐานก่อนอื่นเช่นการจับคู่ที่เหมาะสมของลูกบิดเปลี่ยนกับการออกแบบประตู ถ้าเราพบว่าเป็นที่น่าพอใจแล้วเราสามารถดำเนินการต่อได้ เช่นเดียวกับขั้นตอนการกำจัดเราต้องวางกลไกสลักไว้ที่ประตู การรักษาสกรูหลวมครั้งแรกสามารถช่วยได้ที่นี่เนื่องจากจะช่วยปรับลูกบิดได้อย่างราบรื่น เราสามารถขันสกรูได้หลังจากนั้น หลังจากปรับและขันให้แน่นทุกส่วนเหล่านี้เราจะต้องใช้พวกเขาโดยการปั่นลูกบิดเพื่อหาว่าทำงานได้ถูกต้องหรือไม่

ขั้นตอนเหล่านี้เป็นพื้นฐานสำหรับการเปลี่ยนลูกบิดประตู เปลี่ยนลูกบิดประตูจากนั้นจะสามารถทำงานได้เช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้าดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องจ้างช่างเครื่องเพื่อเปลี่ยนลูกบิดของคุณ เราสามารถทำได้อย่างง่ายดาย นี่คือหนึ่งในจุดที่น่าสนใจที่สุดของลูกบิดซึ่งยังสามารถนำความพึงพอใจให้กับเราได้ด้วยการทำผลงานด้วยตัวเอง

 

 

 

 

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ and tagged , . Bookmark the permalink.