วิธีดำเนินการก่อนทำตาสองชั้น

เพื่อให้แน่ใจว่าขั้นตอนที่ประสบความสำเร็จมีบางสิ่งที่คุณควรทำก่อนที่คุณจะดำเนินการนี้ การเตรียมตัวสำหรับการผ่าตัดทำตาสองชั้นในเอเชียของคุณควรจะเริ่มใน 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า วิธีที่ดีที่สุดในการทำความเข้าใจว่าควรทำอย่างไรคือการปรึกษาศัลยแพทย์และอย่าลืมปฏิบัติตามทิศทางที่ถูกต้อง

ก่อนการผ่าตัดทำตาสองชั้นคุณควรลดหรือลดการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ คุณควรหยุดกินวิตามินอีหากคุณเป็นเช่นนั้น อีกสองสามอย่างที่คุณต้องงดดื่มไม่กี่สัปดาห์ก่อนการผ่าตัดคือโสมและ biloba ตามที่พวกเขาทำได้ในบางกรณีอาจทำให้เลือดออกนานขึ้น นี่คือเหตุผลที่คุณควรหลีกเลี่ยงยาแอสไพริน ibuprofen หรือยาที่มีพวกเขา สอบถามแพทย์หากมีทางเลือกอื่นหากคุณต้องการ คุณยังคงสามารถใช้ยาตามใบสั่งแพทย์ต่อได้ตราบเท่าที่คุณได้รับอนุญาตจากแพทย์

ศัลยแพทย์แต่ละคนอาจมีคำแนะนำที่แตกต่างกันเพื่อให้คุณปฏิบัติตามในวันที่คุณทำตามขั้นตอน อย่างไรก็ตามมีเพียงไม่กี่เรื่องที่ควรคำนึงถึงทั่วไปเพื่อให้แน่ใจว่าจะดำเนินไปได้อย่างราบรื่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณแชมพูและอาบน้ำและล้างขนคิ้วของคุณ อย่าสวมเครื่องสำอางประเภทใดในวันนั้น สวมเสื้อผ้าที่หลวมและสะดวกสบาย อย่าสวมใส่เครื่องประดับแต่งหน้าหรือคอนแทคเลนส์

This entry was posted in บริการ and tagged , , . Bookmark the permalink.