ความสำคัญของพีวีซีบางกอกไพบูลย์ไพพ์ในอุตสาหกรรม

พีวีซีบางกอกไพบูลย์ไพพ์ซึ่งเป็นหนึ่งในรูปแบบที่เก่าแก่ที่สุดของโพลิเมอร์สินค้าโภคภัณฑ์ได้รับการยกย่องในฐานะพลาสติกโครงสร้างพื้นฐานและพบว่ามีการใช้งานโครงสร้างพื้นฐานต่างๆเช่นท่อท่อสายสายเคเบิ้ลพื้นหน้าต่างและหลังคา นอกจากนี้การใช้ PVC ในภาคอื่น ๆ เช่นรถยนต์การแพทย์และการดูแลสุขภาพบรรจุภัณฑ์และกีฬาและการพักผ่อนหย่อนใจยังเพิ่มขึ้นพีวีซีเป็นเทอร์โมพลาสติกประกอบด้วยคลอรีน 57% และคาร์บอน 43% มันขึ้นอยู่กับว่าน้อยกว่าโพลิเมอร์อื่น ๆ ในน้ำมันดิบหรือก๊าซธรรมชาติที่ไม่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้

ข้อมูลเกี่ยวกับท่อพีวีซีจาก พีวีซีบางกอกไพบูลย์ไพพ์

ดังนั้น PVC จึงถือได้ว่าเป็นพลาสติกที่ประหยัดทรัพยากรธรรมชาติ แม้ว่าพีวีซีสามารถผลิตได้จากไฮโดรคาร์บอนหลายชนิดรวมทั้งถ่านหิน แต่ปัจจุบัน PVC ที่ผลิตพีวีซีบางกอกไพบูลย์ไพพ์จากเอทิลีนส่วนใหญ่จะใช้ร่วมกับคลอรีนเพื่อผลิตเอทิลีนไดคลอไรด์ ซึ่งเป็นวัตถุดิบในการผลิตไวนิลคลอไรด์โมโนเมอร์ต่อไปในการผลิตพีวีซี PVC ยังผลิตโดยใช้คาร์ไบด์แคลเซียมซึ่งเป็นที่แพร่หลายแพร่หลายในประเทศจีน

จากข้อมูลปริมาณการใช้ PVC ทั่วโลกในปี 2553 อยู่ที่ 34.8 ล้านตันจากกำลังการผลิตรวม 46 ล้านตันและคิดเป็น 18% ของการใช้โพลิเมอร์ทั้งหมด ความต้องการพีวีซีทั่วโลกคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 44 ล้านตันและกำลังการผลิตพีวีซีทั่วโลก

ท่อมีการใช้งานที่ใหญ่ที่สุดสำหรับ พีวีซีบางกอกไพบูลย์ไพพ์โดยมีส่วนแบ่งการตลาดราว 70% การใช้ PVC ในท่อทำให้ประหยัดพลังงานในทุกขั้นตอนของวงจรชีวิตของท่อ ได้แก่ การสกัดวัตถุดิบการผลิตการขนส่งการใช้และการรีไซเคิล นอกจากการประหยัดพลังงานท่อพีวีซียังช่วยปกป้องสิ่งแวดล้อมด้วยการลดการปล่อย CO2 ด้วยการลงทุนของอาร์เอส20 ล้านล้านรูปีต่อการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในอินเดียในปี 2554-255 และการลงทุนของ Rsคาดว่าการบริโภคพีวีซีในท่อคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีจำนวนถึง 10 ล้านตันภายในปี 2560

จากปริมาณการใช้ประมาณ 6 ล้านตันต่อปี นอกจากนี้การประหยัดพลังงานจากการใช้พีวีซีในท่อจะมีจำนวน 51.6 ล้านเมกะวัตต์ภายในปี พ.ศ. 2557 ถึง พ.ศ. 2517 จากประมาณ 31.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯต่อ MWhและเงินฝากออมทรัพย์ 16 ล้านเมกะวัตต์ในช่วงปี 2545 ถึง 2550 เช่นเดียวกันการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จะมีจำนวน 182 ล้าน mtในปีพ. ศ. 2562-17 จาก 57.7 ล้านเมตริกตันในปีพ. ศ. 2549-07 และมีประมาณ 110.6 ล้านเมตริกตัน

แน่นอนว่าจากข้อมูลที่ได้กล่าวมานั้น สำหรับท่อพีวีซี ถือว่ามีความสำคัญสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรม เป็นอย่างมาก ซึ่งองค์กรหรือหน่วยงานต่างๆ มีความจำเป็นจะต้องใช้งานท่อพลาสติกอยู่ตลอดเวลา การผลิตที่ยอดเยี่ยมและการเลือกใช้ท่อที่ได้มาตรฐานสำหรับ พีวีซีบางกอกไพบูลย์ไพพ์ จึงเป็นสิ่งที่เราเน้นเป็นพิเศษ

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.