เทคนิคสำหรับการเลือกบริการกำจัดหรือไล่นกพิราบ

หากคุณเคยสงสัยเกี่ยวกับการกระตุ้นให้เล่นการพนันการวิจัยที่น่าสนใจบางอย่างได้ชี้ให้เห็นว่าสิ่งต่างๆอาจทำงานได้ในระดับดึกดำบรรพ์กว่าที่คุณอาจเคยจินตนาการไว้ ไล่นกพิราบต่ำต้อยเป็นจุดสำคัญของการทดลองนี้ที่มหาวิทยาลัยเคนตั๊กกี้ ในสาระสำคัญนกพิราบได้รับโอกาสที่จะเล่นในเครื่องสล็อตของตัวเองกับรางวัลที่สำคัญให้กับพวกเขา  อาหาร ไล่นกพิราบ ได้รับการฝึกฝนให้กดปุ่มใดปุ่มหนึ่งซึ่งจะแสดงเส้นและสีตามแนวตั้งหรือแนวนอนที่แตกต่างกัน นกพิราบจะได้รับการจ่ายเงินในเม็ดอาหารขึ้นอยู่กับสิ่งที่แสดงให้เห็น

ในสาระสำคัญโดยไม่ทราบว่านกพิราบกำลังเล่นไล่นกพิราบ

เฉพาะเส้นแนวตั้งและสีเฉพาะจะจ่ายแจ็คพ็อตที่มีประสิทธิภาพของ 10 เม็ด สิ่งที่ค้นพบก็คือนกพิราบจะไปตามแนวดิ่งแม้ว่าเส้นแนวนอนในสีใด ๆ รับประกันสามเม็ดอาหาร นกพิราบและไก่ไก่เกิดขึ้นได้ค่อนข้างดีในการเชื่อมโยงอาหารกับรูปแบบบางอย่าง ไล่นกพิราบส่วนใหญ่มีแนวโน้มการพนันลดลง พวกเขาหลบหนีโอกาสของการรับประกันสามเม็ดที่จะไล่ล่า 10 ที่นี้ลดลงเมื่อเทียบกับมนุษย์เป็นนกพิราบอาจไม่ได้รู้จักคณิตศาสตร์โดยรวม แต่พวกเขามีความสุขที่จะไปกับอะไรสำหรับโอกาสของรางวัลใหญ่

นี้แสดงให้เห็นว่าการกระตุ้นให้เล่นการพนันดูเหมือนจะผิดพลาดสัญชาตญาณและยังเป็นที่ช่วยโดยความเป็นจริงมีรูปแบบของรางวัลบาง ไล่นกพิราบ เช่นคนดูเหมือนจะดึงดูดโดยล้อปั่นและความจริงที่พวกเขา กำลังเล่นรางวัลของพวกเขา ดูเหมือนว่าคุณไม่จำเป็นต้องเป็นนกสมองถ้าคุณมีความปรารถนาที่จะเพลิดเพลินไปกับ

คนส่วนใหญ่ไม่ตระหนักถึงความจริงที่ว่าการมีนกในบริเวณใกล้เคียงกับที่บ้านอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคนเป็นจำนวนมาก สิ่งมีชีวิตที่มีขนเหล่านี้ค่อนข้างดูสวยงาม แต่ไม่ควรแบ่งพื้นที่ใช้สอยร่วมกับพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามีอยู่หลายแห่ง หากนกจำนวนมากได้เริ่มเข้าพักในอาคารของคุณแล้วคุณต้องได้รับความช่วยเหลือจาก บริษัทไล่นกพิราบ จัดการศัตรูที่ดีก่อนที่จะก่อให้เกิดปัญหาต่อไป

กำจัดนกพิราบปัญหาที่ใหญ่ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับการอยู่ใกล้กับนกคือสิ่งมีชีวิตเหล่านี้สามารถแพร่กระจายโรคได้มาก มูลและรังของพวกเขามีเชื้อแบคทีเรียและไวรัสที่หลากหลายซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพ เมื่อมูลแห้งสปอร์ที่มีอยู่ในตัวมันจะกลายเป็นอากาศและสามารถหายใจเข้าได้ง่ายนกสามัญที่อาศัยอยู่ใกล้กับมนุษย์และทำให้เกิดปัญหาคือนกพิราบนกกิ้งโครงและนกกระจอกพื้นที่ชายฝั่งทะเลมีแนวโน้มที่จะมีความเข้มข้นของนกนางนวล

นกอาจทำให้เกิดปัญหาอื่นได้เช่นกัน มูลของพวกเขามีสารเคมีที่สามารถกัดกร่อนภายนอกอาคารได้ ในความเป็นจริงมูลที่เป็นกรดสูงอาจทำให้คอนกรีตและเหล็กเสียหายได้ ค่าของอาคารอาจลดลงอย่างมากเนื่องจากความเสียหายที่อาคารได้รับ ปัญหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับมูลนกนั้นคือทำให้พื้นลื่นและเป็นอันตรายต่อการเดิน ไล่นกพิราบเจ้าของอาคารจะต้องรับผิดต่อความเสียหายที่เกิดจากบุคคลที่หลุดจากมูล

 

 

This entry was posted in บริการ and tagged , , . Bookmark the permalink.