การรักษาความร่วงโรยของสมุนไพร

 

การใช้สมุนไพรธรรมชาติที่มีอยู่และยาอื่น ๆ ในกระบวนการบ่มการสูญเสียเส้นผมคือการรักษาผมร่วงจากสมุนไพร วิธีธรรมชาติในการบ่มการสูญเสียเส้นผมจะได้รับโดยการรักษาด้วยสมุนไพร ยาอินเดียที่รู้จักกันในชื่อ Ayurveda ส่วนใหญ่จะใช้ในกระบวนการรักษาผมร่วงด้วยสมุนไพร การบำบัดที่มีชื่อเสียงที่สุดคือการใช้น้ำมันที่สกัดจากพืชธรรมชาติจากป่าหนาแน่น น้ำมันประกอบด้วยน้ำมันโจโจ้บาน้ำมันมะพร้าวเป็นต้น บางส่วนของสารธรรมชาติที่ใช้เป็นรากของต้นปาล์มเลื่อยไม้ Saw Palmetto, ตำแยและผลไม้ Wolfberry ยัวป่าใช้ในการสังเคราะห์ฮอร์โมนการเจริญเติบโตของเส้นผมที่จำเป็นโดยรูขุมขน หนึ่งต่อไปคือเลื่อย Sawetto ซึ่งช่วยในการปิดกั้น reeducates 5 alpha และทำให้ผมร่วงจะหยุดลง หนึ่งต่อไปคือตำแยที่กัดซึ่งเป็นอาหารเสริมสมุนไพรที่บล็อกฮอร์โมนเพศชาย Di-Hydro สาเหตุหลักของการสูญเสียเส้นผม Wolfberry ผลไม้อื่น ๆ เสริมเช่น การใช้สมุนไพรไม่สามารถรักษาผมร่วงได้ตลอดคืน โรคผมร่วงที่สำคัญคือโรคผมร่วง

ผมร่วงได้ง่ายในการใช้ Ayurveda การรักษาที่เรียกว่าการรักษาด้วย sirodhara ใช้ในการรักษาอาการผมร่วง (Alopecia) ทั้งในชายหรือหญิง การรักษานี้มีการใช้น้ำมันยาในสภาพที่อุ่นนมหรือ buttermilk จุดมุ่งหมายหลักในการรักษานี้คือการรักษาผู้ป่วยทางจิตใจ
วิธีนี้มีประสิทธิภาพ
การรักษาผมร่วงด้วยสมุนไพรธรรมชาติต่อไปใช้ปรัชญาในการลดความเครียด ความเครียดจะถูกลบออกโดยใช้เทคนิคการนวด การนวดที่ศีรษะช่วยลดความเครียดได้อย่างมากและกระตุ้นการเจริญเติบโตของรูขุมขน การรักษาสมุนไพรบางอย่างจะได้รับในรูปแบบของอาหารเสริม อาหารเสริมจะกินทั้งก่อนอาหารหรือตามอาหารโภชนาการในการใช้ยังกลายเป็นสมุนไพรรักษาโดยการบริโภคของผักเช่นผักโขมซึ่งเป็นที่อุดมไปด้วยเหล็กและผักที่อุดมด้วยโปรตีนอื่น ๆ เหล่านี้เป็นประโยชน์ในการรักษาผมร่วง สมุนไพรบางชนิดที่ใช้ในการรักษาคือ ginkyo biloba, pygeum และชาเขียว Ginkyo biloba ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดในสมองซึ่งจะช่วยเพิ่มปริมาณสารอาหารให้แก่รูขุมขนซึ่งจะช่วยในการเจริญเติบโตของเส้นผมโดยกระตุ้นฮอร์โมนกระตุ้นรูขุมขน Camella sinesis มี catechins ซึ่งยับยั้งเอนไซม์ 5 alpha ที่ช่วยในการเปลี่ยนฮอร์โมนเพศชายในฮอร์โมน DHT ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการสูญเสียเส้นผม

 

 

 

This entry was posted in สมุนไพร, สินค้าและบริการ and tagged , , . Bookmark the permalink.