คำแนะนำด้านการชำระเกี่ยวกับการจำนองของคุณ

คำถามเกี่ยวกับว่าจะจ่ายเงินจำนองของคุณหรือรับผลตอบแทนจากการลงทุนของคุณต่ำเป็นเรื่องสำคัญในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ในฐานะที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออมเงินฉันจะอธิบายวิธีที่คุณสามารถบันทึกพันปอนด์โดยการจ่ายเงินจำนองของคุณและทำไมมันเป็นภาษีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าการประหยัดเงินในธนาคารหรืออาคารสังคมถ้าคุณมีการจำนอง

ขณะที่ธนาคารแห่งประเทศอังกฤษผลักดันอัตราดอกเบี้ยในการควบคุมภาวะเงินฝืด; ประหยัดเงินที่เหลือมีรายได้เล็กน้อยจากการออมของพวกเขาในขณะที่บางผู้กู้จำนองมีการประหยัดหลายร้อยปอนด์ในการชำระเงินจำนองที่ลดลงในแต่ละเดือน ผู้กู้ในอัตรา Tracker และผู้ที่อยู่ในการจำนองอัตรามาตรฐานตัวแปรได้เห็นต้นทุนการจำนองของพวกเขาลดลงอย่างมากในบางกรณีและตอนนี้พวกเขาพบตัวเองมีเงินเพิ่มในกระเป๋าของพวกเขา แผนกธนาคารของสหกรณ์ได้เปิดเผยว่าพวกเขาได้เห็นการเพิ่มขึ้น 50% ของผู้กู้จำนองที่ทำให้การจ่ายเงินเกินจริงในบัญชีจำนองของพวกเขา

ธนาคารสหกรณ์ดำเนินการสำรวจความคิดเห็นของผู้ใหญ่ 1,000 คนจากธนาคารของตนเพื่อแสดงเหตุผลบางประการที่ทำให้ผู้กู้ต้องชำระหนี้มากเกินไป พบว่า 80% ของผู้ตอบแบบสอบถามระบุเหตุผลของการ จำนองของพวกเขาเนื่องจากผลตอบแทนต่ำในบัญชีออมทรัพย์ของพวกเขา; บาง 37% เลือกที่จะจ่ายเงินเพิ่มจากการจำนองของพวกเขาเนื่องจากการลดอัตราฐาน; ในขณะที่ 24% ของผู้กู้ได้เลือกที่จะไม่สนใจภาวะถดถอยและใช้จ่ายเงินส่วนเกินของพวกเขาในเสื้อผ้าและวันหยุด ธนาคารสหกรณ์กล่าวว่าปรากฏว่าลูกค้าตระหนักถึงประโยชน์ของการจ่ายเงินเกินจริงในแง่ของอัตราดอกเบี้ยต่ำในอดีตที่จ่ายให้แก่ผู้ออมในปัจจุบัน

สินเชื่อที่มีความยืดหยุ่นคืออนาคต

ผู้ให้กู้จำนองบางรายจะไม่อนุญาตให้มียอดค้างชำระในขณะที่ผู้ให้กู้รายอื่น ๆ จะอนุญาตให้จ่ายเงินเกินกว่าห้าสิบเปอร์เซ็นต์ในแต่ละปี ผู้ให้กู้รายอื่น ๆ เช่นธนาคารสหกรณ์และ จะอนุญาตให้ผู้กู้ชำระเงินเกินจำนวนที่มากขึ้นจากยอดคงค้างในแต่ละปี ในกรณีของ พวกเขาจะอนุญาตให้ผู้กู้ชำระเงินเกินจำนวนเงินทั้งหมดภายใน 1 ปอนด์ในการจ่ายดอกเบี้ยจำนองโดยไม่มีการหักค่าปรับสำหรับการชำระเงินเกินจำนวนมาก สินเชื่อจำนองบัญชีจำนองประเภทนี้เรียกว่า ‘การจำนองแบบยืดหยุ่น’ เนื่องจากผู้กู้สามารถชำระเงินเกินจำนวนมากหักค่าเผื่อหนี้เกินและยืมเงินที่จ่ายเกินไปแล้ว

การจำนองที่ยืดหยุ่นทำให้ผู้ยืมสามารถควบคุมการจำนองได้ มันทำให้ความรู้สึกทางการเงินที่แท้จริงสำหรับผู้กู้จำนองที่จะทำให้แม้แต่รายเดือนที่มีรายได้น้อยเกินไปเนื่องจากการจ่ายเงินเกินจริงเหล่านี้สามารถเพิ่มความแตกต่างได้มากในช่วงชีวิตของการจำนอง โดยการทำให้ค่าจ้างมากเกินไปคุณจะลดจำนวนเงินจำนองที่โดดเด่นและถ้าคุณยังคงมากกว่าจ่ายคุณจะลดระยะเวลาของการจำนอง โดยการลดระยะเวลาของการจำนองที่คุณจะบันทึกจำนวนมหาศาลของเงินในการจ่ายดอกเบี้ยที่คุณจะได้รับการชำระเงินเป็นอย่างอื่นถ้าคุณไม่ได้ทำ ใด ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://th.ktls.co.th/

This entry was posted in ความรู้อสังหา, บริการ. Bookmark the permalink.