ความสำคัญของการตั้งชื่อลูกที่ทำให้คุณปวดหัว

การเลือกชื่อทารกเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ปกครองบางคนและยากสำหรับคนอื่น บางส่วนของเรามีชื่อครอบครัวที่ชื่นชอบที่ได้รับการสืบทอดมาหลายชั่วอายุและเราต้องการที่จะปฏิบัติตามประเพณีกับลูกของเรา ตั้งชื่อลูกเรามีความรู้สึกผูกพันกับชื่อบางชื่อ – บางครั้งสมาชิกในครอบครัวอันเป็นที่รักเช่นคุณแม่พ่อหรือพี่น้องและบางครั้งก็เป็นตัวละครในหนังสือหรือภาพยนตร์ที่โปรดปรานหรือแม้กระทั่งสถานที่โปรดปราน สำหรับคนอื่น ๆ มันเป็นทางเลือกที่ยากรู้ว่าสิ่งที่เราเรียกว่าลูกของเราเป็นสิ่งที่เขาหรือเธอจะดำเนินการกับพวกเขาตลอดชีวิตของพวกเขา

สำหรับหลาย ๆ คนนี่เป็นความไว้วางใจอันศักดิ์สิทธิ์ที่มีข้อความมากมายและความมั่งคั่งที่แนบมาด้วย ดังนั้นสำหรับส่วนมากของเราการตั้งชื่อลูกไม่ใช่สิ่งที่ทำเบา ๆ แต่เราจะเริ่มต้นที่ไหน มีตัวเลือกมากมายให้เลือก! และดูเหมือนว่าแม้ว่าเราจะคิดว่าเราเป็นเหมือนเดิมในทางเลือกของเรา แต่โดยไม่เจตนาเราจะปล่อยให้เด็กของเราอยู่ในช่วงกลางของแนวโน้มแห่งชาติสำหรับปี

การรวมชื่อและนามสกุลตั้งชื่อลูก

ตั้งชื่อลูกระมัดระวังเกี่ยวกับสิ่งที่คุณเลือกเสียงร่วมกับนามสกุลของคุณ ตัวอย่างเช่นคุณอาจไม่ต้องการโทรหาบุตรชายของคุณ ตั้งชื่อลูกถ้านามสกุลของคุณคือฟอร์ด ในทำนองเดียวกันการรวมฟอร์ดกับ ตั้งชื่อลูกยังไม่แนะนำให้เลือก ชื่อแรกที่ฟังดูเกือบจะเหมือนกันกับคำสุดท้ายอาจเป็นเรื่องยากสำหรับเด็กเช่นจอห์นจอห์นสันหรือแจ๊คสันแจ็คสัน (ดูเหมือนว่ารูปแบบของผู้ชายจะให้ความสำคัญกับตัวเองมากกว่าผู้หญิง ในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักรมีชื่อมาหลายชื่อมาจากนามสกุลดังนั้นจึงสามารถมีเสียงดังมากมาย

จำเป็นสำหรับตั้งชื่อลูกที่มีชื่อกลางหรือไม่ ไม่มันไม่ใช่. มันขึ้นอยู่กับพ่อแม่ทั้งหมดหรือไม่ว่าลูกของพวกเขามีชื่อตั้งแต่สองชื่อขึ้นไป เป็นแบบดั้งเดิมในสหรัฐอเมริกาและทำให้เด็กมีความแตกต่างจากคนอื่น ๆ แต่ก็ไม่จำเป็น นอกจากนี้ยังใช้เพื่อแสดงความเคารพต่อคนที่เรารักและ หรือเคารพด้วยการส่งชื่อไปพร้อมกับเด็ก และเพื่อประโยชน์ของสวรรค์ให้แน่ใจว่าชื่อย่อของเด็กไม่ได้ทำคำย่อที่จะทำให้พวกเขาลำบาก  จะไม่ต้องการใส่ชื่อย่อลงบนอะไร คุณได้รับความคิด

ตั้งชื่อลูกพ่อแม่บางคนมีแนวโน้มที่จะให้ทารกเป็นชื่อเล่นในครรภ์ซึ่งบางครั้งติดกับเด็กตลอดอายุขัย ด้วยการใช้อัลตราซาวนด์ในปัจจุบันคุณสามารถทราบเพศของบุตรหลานได้นานก่อนเกิด ถ้าเป็นไปได้ให้ตัดสินใจในช่วงตั้งครรภ์และใช้ข้อมูลนั้นแทนคำว่า “ถั่วลิสง” คุณอาจพบว่าชื่อเล่นดังกล่าวเป็นที่รัก แต่เด็ก ๆ จะพบว่าเด็กที่อายุน้อยกว่าที่เขาหรือเธอได้ให้ความสนใจน้อยลงโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่โรงเรียนแซวและทำให้มันสนุก

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.