ทำไมธุรกิจตู้น้ำมันหยอดเหรียญจึงเป็นเทคโนโลยีขั้นสูง

เครื่องขายแสตมป์อัตโนมัติกำลังใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพราะผู้คนในอุตสาหกรรมหยอดเหรียญมองเห็นอนาคตที่ยิ่งใหญ่สำหรับธุรกิจตู้หยอดเหรียญ สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงตลาดที่กำลังเติบโตและความต้องการบริการตู้หยอดเหรียญ คุณสามารถเงินสดในนี้ โรงงานขายเครื่องจักรจะหยุดการผลิตเครื่องจักรหากไม่มีเงินทำในธุรกิจนี้ญี่ปุ่นมีนวัตกรรมมากในธุรกิจตู้หยอดเหรียญ พวกเขาเพิ่งติดตั้งซอฟต์แวร์ไฮเทคลงในเครื่องตู้น้ำมันหยอดเหรียญใหม่ที่สถานีรถไฟญี่ปุ่น

ติดตั้งซอฟต์แวร์จดจำใบหน้าที่สามารถระบุเพศและอายุของผู้ซื้อได้ เครื่องจะจับคู่รายการที่เป็นไปได้ตามข้อมูลและแนะนำเครื่องดื่มแก่ผู้ซื้อสมมติว่านักศึกษามหาวิทยาลัยตู้น้ำมันหยอดเหรียญที่มีอายุ 17 ถึง 20 ปีอยู่ที่ตู้หยอดเหรียญเขาหรือเธอจะได้รับคำแนะนำสำหรับโซดา หากเด็กอายุ 55 ปีกำลังพยายามซื้อของบางอย่างเครื่องจะแนะนำชาเขียว ซอฟต์แวร์นี้ยังสามารถจดจำอุณหภูมิรวมทั้งเวลาและแนะนำเครื่องดื่มที่เหมาะสมภายใต้สถานการณ์

ดูเหมือนว่าอุตสาหกรรมหยอดเหรียญจะรักษาเวลา

มันจะแนะนำกาแฟร้อนสำหรับตอนเช้าฤดูหนาวที่อากาศหนาวเย็นหรือชาเย็นสดชื่นในช่วงบ่ายฤดูร้อนบางอย่างเช่นนั้นโรงงานและ บริษัท จำหน่ายสินค้าจะไม่พยายามปรับปรุงเครื่องจักรของพวกเขาหากไม่มีอนาคตในอุตสาหกรรมจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ดูเหมือนว่าอุตสาหกรรมตู้น้ำมันหยอดเหรียญจะรักษาเวลาและมีอนาคตสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับในธุรกิจเครื่องจำหน่าย ธุรกิจจำหน่ายเป็นเรื่องเกี่ยวกับปริมาณการขายและการกำหนดเป้าหมาย

ผลิตภัณฑ์ของคุณในฝูงชนที่เหมาะสม ดูเหมือนว่าผู้ที่อยู่ในธุรกิจไม่มีปัญหาในการทำสิ่งนี้คุณสามารถสร้างรายได้มหาศาลในธุรกิจตู้น้ำมันหยอดเหรียญหากคุณรู้วิธีจับคู่สินค้าสถานที่และตลาดที่มีอยู่เดียวกับโปรแกรมจดจำใบหน้าทำในญี่ปุ่น คิดเหมือนซอฟต์แวร์จดจำใบหน้าและใส่รายการที่เหมาะสมในเครื่องของคุณเพื่อให้ตรงกับสิ่งที่ตลาดของคุณต้องการซื้อ

ดังนั้นหากคุณวางแผนที่จะวางเครื่องจักรที่สปอร์ตคลับ

ดังนั้นหากคุณวางแผนที่จะวางเครื่องจักรที่สปอร์ตคลับหรือโรงยิมขายเครื่องดื่มชูกำลังและบาร์พลังงานจากเครื่องของคุณ หากคุณต้องการที่จะหาบางแห่งที่สำนักงานกาแฟและอาหารว่างจะเหมาะสม การทำดีในธุรกิจตู้หยอดเหรียญเป็นเรื่องเกี่ยวกับที่ตั้งและรู้ว่าผู้คนในพื้นที่นั้นต้องการซื้ออะไร เช่นเดียวกับญี่ปุ่นคุณสามารถจับคู่ไอเท็มกับตลาดที่มีไม่จำเป็นต้องไปใช้ตู้น้ำมันหยอดเหรียญเทคโนโลยีขั้นสูงเช่นญี่ปุ่นหรือใช้โชคเพื่อติดตั้งซอฟต์แวร์จดจำใบหน้า คุณต้องคิดเหมือนซอฟต์แวร์

จดจำใบหน้า เป็นเรื่องปกติที่ญี่ปุ่นจะมีเครื่องจักรที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงในทุกที่เพื่อทำสิ่งที่มนุษย์สามารถทำได้เครื่องจักรแบบดั้งเดิม แต่ทันสมัยกว่าเดิมยังคงสามารถสร้างรายได้ให้คุณลบโปรแกรมเทคโนโลยีขั้นสูง คุณเพียงแค่ต้องคิดเหมือนคนญี่ปุ่นผลิตตู้น้ำมันหยอดเหรียญและให้ทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับตลาดที่คุณมี ดังนั้นก่อนที่จะซื้อเครื่องจักรและวัสดุสิ้นเปลืองให้คิดถึงสิ่งที่ผู้คนในสถานที่ที่คุณเลือกต้องการซื้อ รับเครื่องจักรที่เหมาะสมเพื่อขายผลิตภัณฑ์ในอุดมคติ

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.medeeservice.com/ตู้น้ำมัน/5aa2395a3e18432a9f2104ae

This entry was posted in ตู้น้ำมันหยอดเหรียญ. Bookmark the permalink.