ทำไมต้องติดตั้งระบบกันซึมขณะสร้างบ้านของคุณ

เมื่อมันมาถึงการสร้างบ้านใหม่เจ้าของบ้านมุ่งเน้นไปที่สิ่งต่าง ๆ เช่นขนาดของห้องครัวสีของห้องนั่งเล่นและติดตั้งในห้องน้ำ แต่เขามักลืมเรื่องสำคัญในการบำรุงรักษาบ้าน ระบบกันซึมที่ดีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการทำให้บ้านแห้ง หากคุณจ้างผู้รับเหมาทั่วไปเพื่อสร้างบ้านในฝันของคุณอย่าลืมติดตั้งระบบกันซึมที่ดี มันรวมถึงการติดตั้งเมมเบรนกันน้ำกระเบื้องปูพื้นบ่อปั๊ม ฯลฯ หากคุณคิดว่ามันเสียเงินลองคิดอีกครั้ง การไม่มีในบ้านของคุณอาจทำให้เกิดปัญหาต่อไปนี้

ระบบกันซึมเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับบ้านทุกหลัง และหากคุณไม่ได้ติดตั้งมันในขณะที่สร้างบ้านของคุณคุณจะต้องเอาพื้นคอนกรีตออกเพื่อติดตั้งในอนาคต มันสามารถกลายเป็นกระบวนการที่มีราคาแพงใช้เวลามากและใช้เวลานาน ดังนั้นหากคุณต้องการหลีกเลี่ยงการซ่อมแซมที่มีราคาแพงในอนาคตให้คุยกับผู้รับเหมาทั่วไป

ระบบกันซึมวิธีต่างๆในการทำให้บ้านของคุณแห้ง

ก่อนที่จะปูพื้นห้องใต้ดินผู้รับเหมาก่อสร้างทั่วไปจะพอดีกับกระเบื้องที่อยู่ติดกับผนัง นอกจากนี้เขาจะสร้างคูน้ำใกล้ผนังห้องใต้ดินเพื่อนำน้ำไปยังบริเวณที่เรียกว่าหลุมบ่อ เขาจะตั้งปั๊มหลุมในหลุมเพื่อสูบน้ำออกจากห้องใต้ดิน ระบบกันซึมการรั่วซึมภายในหากติดตั้งอย่างเหมาะสมจะช่วยให้มั่นใจได้ถึงการกำจัดน้ำและความชื้นออกจากบ้านของคุณ ดังนั้นจึงเป็นการดีที่จะพูดคุยก่อนที่จะเทพื้นห้องใต้ดิน ด้วยความช่วยเหลือของมันคุณจะสามารถป้องกันการแทรกซึมของน้ำในบ้านของคุณ มันจะรับประกันภาระขั้นต่ำในระบบภายใน

สำหรับการหยุดการไหลของน้ำเข้าสู่บ้านของคุณผู้รับเหมาทั่วไปจะขุดดินรอบ ๆ โครงสร้างรากฐาน นอกจากนี้ยังเกี่ยวข้องกับการติดตั้งแผ่นระบายน้ำรอบผนังฐานราก อย่าหลีกเลี่ยงเพราะราคาสูง นอกจากนี้อย่าคิดว่าการใช้สีกันซึมและฉีดโพลียูรีเทนในรอยแตกจะป้องกันการแทรกซึมของน้ำในอนาคต พวกเขาเป็นโซลูชั่นหยุดช่องว่างในการแก้ไขปัญหาน้ำและจะไม่ให้ผลลัพธ์ที่ยาวนาน โปรดจำไว้ว่าการติดตั้งระบบกันซึมภายนอกเป็นกระบวนการที่มีค่าใช้จ่ายสูง แต่ถ้าคุณไม่ทำตามกระบวนการในขณะที่สร้างบ้านของคุณมันจะกลายเป็นค่าใช้จ่ายในอนาคต

เจ้าของบ้านเชื่อว่าการติดตั้งระบบกันซึมเป็นการเสียเวลาและเงิน พวกเขาเชื่อว่ามันเหมาะที่จะติดตั้งเฉพาะเมื่อมีปัญหาน้ำเกิดขึ้น แต่คุณไม่ควรเชื่อในมาตรการตอบโต้ อย่ารอให้น้ำทำความเสียหายให้กับบ้าน ให้ใช้มาตรการเชิงรุกเพื่อทำให้บ้านของคุณแห้งและปลอดภัย จำไว้ว่าการมีระบบกันซึมนั้นจะทำให้คุณสบายใจ และการหลีกเลี่ยงมันจะนำไปสู่การซ่อมแซมที่มีราคาแพงในอนาคต ใช้แนวทางเชิงรุกเพื่อการบำรุงรักษาบ้าน

This entry was posted in ทั่วไป. Bookmark the permalink.