เลือกบริการเพิ่มแคปชั่นสำหรับสื่ออารมณ์ของคุณ

แคปชั่นยังรวมอยู่ในรายการหลังจาก 30 ปีในวันนี้ คำร้องขอให้เราเขียนแคปชั่นโปรแกรมอาจมาจากผู้ผลิตโปรแกรมหรือจากเครือข่ายเอง ส่วนใหญ่เวลาเหล่านี้จะขึ้นอยู่กับสัญญาที่พวกเขาทำ วันนี้มันเป็นข้อตกลงร่วมกันสำหรับเครือข่ายเพื่อเรียกร้องให้ผู้ผลิตให้พวกเขาแสดงพร้อมคำอธิบายภาพ สำหรับโปรแกรมทุก 30 นาทีจะมีแคปชั่นประมาณเก้าชั่วโมง กระบวนการที่กว้างขวางน้อยกว่าจะถูกติดตามหากผู้ผลิตนำโปรแกรมของเขาไปสู่การรวม

ที่จัดเก็บพร้อมกันเป็นไฟล์ที่มีแคปชั่นที่สมบูรณ์

ซึ่งจะไม่ไปสู่การรวม แต่ไฟล์เหล่านั้นจะถูกฟอร์แมตใหม่เพื่อให้วิธีการแก้ไขสามารถทำได้บนไฟล์เหล่านั้น เมื่อต้องการข้อมูลจำเพาะการส่งและการปรับสามารถทำได้อย่างง่ายดายมากเนื่องจากไฟล์ต้นฉบับทั้งหมดอยู่ในที่เก็บข้อมูลเดียว ผู้คนจำนวนมากพบว่ามันยากที่จะทำแคปชั่นภาพตามเวลาจริง แต่สิ่งเหล่านี้จำเป็นสำหรับการถ่ายทอดสด เราให้แคปชั่นภาพในเวลาเดียวกับที่โปรแกรมกำลังออกอากาศ เวลาส่วนใหญ่สคริปต์จะถูกส่งก่อนหน้านี้ แต่มีบางครั้งที่ทุกสิ่งที่เป็นไปได้คือการพึ่งพาทักษะของแคปชั่น

ความสามารถของเขาในการติดตามโปรแกรมและสร้างแคปชั่นที่ถูกต้องสำหรับมัน ส่วนใหญ่แล้วนักข่าวในศาลก็เป็นนักฆ่าเวลาจริงและพวกเขาก็ใช้เครื่องจักรที่เรียกว่าสเตโน สำหรับเครื่อง นี้จะเชื่อมต่อกับพีซีด้วยซอฟต์แวร์ที่มีแคปชั่นจากเครื่องแคปชั่นการกดแป้นจะถูกเข้ารหัสเป็นซอฟต์แวร์พีซีซึ่งจะถูกแปลงเป็นคำที่สามารถมองเห็นได้ การทำให้เกิดเสียงเหมือนกัน แต่ไม่สมเหตุสมผลนักคือข้อผิดพลาดของการออกเสียงที่เป็นผลมาจากกระบวนการคำบรรยายภาพและนี่คือเหตุผลว่าทำไมแคปชั่นภาพจึงมีการตรวจสอบอย่างใกล้ชิดอยู่เสมอเพื่อลดข้อผิดพลาดเหล่านี้

เมื่อพูดถึงรายการพวกเขาจะได้รับชื่อแขกที่เข้าร่วมจากผู้ประกาศ

เพื่อให้พวกเขาสามารถทำวิจัยที่จำเป็นได้ ทำการวิจัยล่วงหน้า คำบรรยายภาพมีประโยชน์อย่างเท่าเทียมกันกับชุมชนผู้มีความบกพร่องทางการได้ยินและประชากรส่วนที่เหลือใช้ หากพวกเขาต้องการที่จะติดต่อคุณพวกเขาจะต้องกดหมายเลขซึ่งจะถูกตอบโดยคนระดับกลางที่จะช่วยคุณ จากนั้นพวกเขาจะพิมพ์เป็นข้อความและคุณจะได้รับเป็นข้อความเลื่อนบนโทรศัพท์ของคุณและคุณสามารถอ่านและตอบกลับไปยังเพื่อนของคุณด้วยเสียงโดยใช้โทรศัพท์

แคปชั่นเพื่อนของคุณจะรับฟังการตอบกลับของคุณโดยตรงและเขาจะพูดอะไรบางอย่างในทางกลับกันและอีกครั้งที่บุคคลระดับกลางคนนี้จะเข้ามาเล่นและกระบวนการซ้ำ นี่เป็นขั้นตอนหากใครต้องการที่จะติดต่อคุณและถ้าคุณต้องการโทรหาใครก็ต้องกดหมายเลขเดียวกันที่จัดสรรให้คุณและเมื่อคนระดับกลางรับสายแล้วคุณต้องพูดหมายเลขที่ คุณต้องโทรและพวกเขาจะโทรหาหมายเลขนั้นสำหรับคุณและจะเชื่อมต่อคุณกับบุคคลอื่นและสิ่งที่เหลือจะเหมือนกันกับข้างบน

This entry was posted in คำคม, แคปชั่น. Bookmark the permalink.