สีทาเล็บปกติกับสีทาเล็บเจลผลิตภัณฑ์ใดดีกว่ากัน

ไม่ว่าคุณจะแต่งตัวปาร์ตี้หรือสังสรรค์คุณก็สามารถแต่งเล็บด้วยสีทาเล็บ เป็นเวลานานมีความแตกต่างระหว่างยาทาเล็บเจลกับยาทาเล็บทั่วไปอยู่เสมอ ในขณะที่ทั้งสองรูปแบบช่วยให้คุณมองเห็นเล็บของคุณได้ดี แต่การขัดนั้นแตกต่างกันไปตามองค์ประกอบและวิธีการใช้ส่วนประกอบยาทาเล็บปกติเป็นที่รู้จักกันในชื่อวานิชว่าเป็นของเหลวสีที่มีความหนืด

เล็กน้อย เท่าที่องค์ประกอบที่เกี่ยวข้องเหล่านี้ประกอบด้วยไนโตรเซลลูโลสละลายในตัวทำละลายเช่นเอทิลอะซิเตทหรือบิวทิลอะซิเตทนอกจากนี้การขัดรวมถึงเฮไลด์สีเงินตัวทำละลายเรซิ่นพลาสติกและเม็ดสีในทางกลับกันสีทาเล็บเจล ประกอบด้วยเจลพื้นฐานและมีความหนืดสูงในธรรมชาติ เป็นสารแขวนลอยคอลลอยด์ semisolid ซึ่งของแข็งจะถูกผสมในของเหลว เมื่อเคลือบด้วยแปรงแล้วเจลจะแห้งหรือหายไปภายใต้หลอด UV

วัตถุประสงค์หากคุณต้องการตกแต่งเล็บในแบบที่คุณต้อง

วัตถุประสงค์หากคุณต้องการตกแต่งเล็บในแบบที่คุณต้องการมันก็คุ้มค่าที่จะลงทุนในยาทาเล็บทั่วไป แต่ในทางตรงกันข้ามเจลขัดไม่เพียง แต่เพิ่มสีทาเล็บเจลแต่ยังเปล่งประกายและเปล่งปลั่งให้กับเล็บของคุณ ยิ่งไปกว่านั้นคุณสามารถคิดต่าง ๆ ได้เสมอในกรณีที่คุณชอบการตกแต่งเล็บด้วยมือ เมื่อคุณเยี่ยมชมตลาดชุดขัดเจลค่อนข้างแพงเมื่อเทียบกับยาทาเล็บทั่วไปการใช้ด้วยน้ำยาทาเล็บทั่วไปไม่จำเป็นต้องทาทับอีกชั้น

วานิชแห้งทันทีที่สัมผัสกับอากาศหรือเมื่อเล็บอยู่ใต้พัดลม แต่เมื่อคุณลองสีทาเล็บเจลคุณต้องทาเสื้อโค้ทก่อนแล้วจึงตากให้แห้งภายใต้แสงอุลตร้าไวโอเลต หลังจากเวลาผ่านไปสักครู่เมื่อน้ำยาขัดเงาเข้ามาคุณจะต้องทาทับอีกชั้นแล้วทำซ้ำขั้นตอนการทำให้แห้ง สิ่งนี้จะต้องทำเพื่อรักษาความมั่นคงและป้องกันเล็บจากฝุ่นละออง ในขณะที่น้ำยาทาเล็บใช้เวลา 20 นาทีในการทำให้แห้งเวลาในการแห้งสำหรับการขัดเงาแบบเจลนั้นนานถึงหนึ่งนาที

การถอดเมื่อเปรียบเทียบกับน้ำยาทาเล็บทั่วไป

การถอดเมื่อเปรียบเทียบกับน้ำยาทาเล็บทั่วไปคุณอาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้นในการกำจัดยาทาเล็บเจล เมื่อคุณแช่เล็บเป็นเวลา 15 นาทีในชามที่มีอะซิโตนแล้วคุณต้องห่อเล็บด้วยอลูมิเนียมฟอยล์ หลังจากนั้นคุณจะต้องยกฟอยล์ขึ้นเบา ๆ และตรวจสอบว่ามีการลบเงาออกหรือไม่ ในตอนท้ายคุณจะต้องถูเล็บด้วยความช่วยเหลือของแผ่นเล็บที่ไม่เป็นขุย คุณจะต้องให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหนังและเล็บด้วยการทาน้ำมันหนังกำพร้าแอพพริคอทสักสองสามหยด

ประโยชน์ที่ได้รับน้ำยาทาเล็บปกติป้องกันการหลุดลอกและแตกของเล็บ นี่ไม่ใช่กรณีที่มีเจลขัดเพราะผลิตภัณฑ์ดูแลความงามปกป้องเล็บจากความเสียหายเนื่องจากการยกของหนัก เมื่อใช้อุปกรณ์เพ้นท์เล็บเจลขัดเงาอยู่ประมาณ 2 หรือ 3 สัปดาห์เล็บจะเริ่มเติบโตตามธรรมชาติ แม้ว่าพวกเขาจะถูกตัดออกเล็บจะไม่เสี่ยงต่อการถูกทำลายเพราะปลายสุดได้รับผลกระทบ ในที่สุดลักษณะนี้ช่วยเพิ่มลักษณะของเตียงเล็บตามที่ขัดให้การป้องกันที่สมบูรณ์ ด้วยเล็บที่ยื่นออกมาจากขอบคุณสามารถคิดเกี่ยวกับสีที่แตกต่างและทำให้ทุกคนประหลาดใจในงานสังคม

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.memorynail.com/category/71/อุปกรณ์-สำหรับเจล/รวม-สีทาเล็บเจล-ยาทาเล็บเจล

This entry was posted in ความสวยความงาม, สินค้า. Bookmark the permalink.