ลงทุนในประตูรีโมทอัตโนมัติ

สำหรับผู้บริโภคและผู้มาเยือนประตูอัตโนมัติเป็นทางเลือกที่สะดวกในการใช้ประตูทั่วไป เนื่องจากประตูรีโมทถูกขับเคลื่อนโดยแหล่งอื่น พวกเขาไม่ต้องการให้ผู้เข้าชมดำเนินการเพื่อเปิดประตูรีโมท บ่อยครั้งที่ประตูที่เปิดด้วยตนเองอาจมีน้ำหนักมากและทำให้ผู้เข้าชมต้องดิ้นรนเมื่อเปิดประตูรีโมทระบบอัตโนมัติกำจัดความพยายามนี้โดยเปิดตามแนวทางของบุคคล สำหรับผู้ที่ไร้ความสามารถทางร่างกายความสะดวกนี้มีค่า ยิ่งไปกว่านั้นคนส่วนใหญ่มองเห็นอาคารที่ติดตั้งประตูรีโมทเหล่านี้ในสภาพแสงที่ดีกว่าอย่างอื่น ด้านล่างคุณจะค้นพบเหตุผลสองสามข้อในการพิจารณาลงทุนในประตูอัตโนมัติ นอกจากนี้เราจะอธิบายระบบหลายประเภทที่มีให้

เหตุผลในการพิจารณาการลงทุนประตูรีโมท

  • กำหนดให้อาคารที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าถึงผู้พิการได้ง่ายประตูรีโมทอัตโนมัติสามารถช่วยให้เจ้าของอาคารปฏิบัติตามกฎหมายนี้ได้ มีเหตุผลอื่นที่จะลงทุนในระบบประเภทนี้
  • ครั้งแรกที่หลายคนไม่เพียงแต่ชอบประตูรีโมทเหล่านี้พวกเขามักจะคาดหวังพวกเขา โดยเฉพาะในพื้นที่ที่มีการจราจรสูงเช่นห้างสรรพสินค้า ประตูรีโมทอัตโนมัติสามารถช่วยตอบสนองความต้องการเหล่านั้น
  • กระตุ้นให้เกิดการรับรู้ถึงความเป็นมืออาชีพ ประการที่สองตราบใดที่ระบบมีการให้บริการอย่างสม่ำเสมอประตูและกลไกที่เสริมกำลังพวกเขาสามารถคงอยู่ได้นานหลายปี
  • ประการที่สามพวกเขาสามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายพลังงานโดยการปิดผู้เข้าชมในทางตรงกันข้ามประตูรีโมทแบบแมนนวลมักเปิดทิ้งไว้ทำให้ความร้อนหรืออากาศเย็นหลบหนี

ประเภทของระบบประตูรีโมทอัตโนมัติ

มีระบบหลายประเภทให้เลือก แต่ละประเภทมีจุดแข็งในแต่ละสถานการณ์ ประตูรีโมทเป็นหนึ่งในโซลูชั่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดเนื่องจากต้นทุนต่ำ ในทางกลับกันประตูบานเลื่อนมักใช้ในอาคารที่มีผู้เข้าชมจำนวนมากตลอดทั้งวัน ประตูบานเฟี้ยมสามารถติดตั้งได้เมื่อมีพื้นที่จำกัดแต่ละระบบเหล่านี้สามารถขับเคลื่อนด้วยกลไกที่แตกต่างกัน บางคนใช้เซ็นเซอร์ความดันที่เปิดใช้งานประตูรีโมทเมื่อมีการลงทะเบียนน้ำหนักที่แน่นอน

คนอื่นใช้เซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวหรือลำแสงอินฟราเรดที่เปิดใช้งานประตูเมื่อลำแสงเสียหาย ระบบอื่น ๆ ยังมีประตูที่สามารถเปิดใช้งานได้ด้วยการรูดการ์ดผ่านเครื่องอ่านการ์ดเมื่อคุณตัดสินใจลงทุนประตูรีโมทราคาสำหรับอาคารของคุณคุณจะต้องชั่งน้ำหนักคุณสมบัติและตัวเลือกที่สำคัญที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ รูปแบบการรับส่งข้อมูลของผู้เข้าชมระดับการใช้งานข้อ จำกัด ด้านพื้นที่ความสวยงามและงบประมาณเป็นเพียงปัจจัยบางส่วนที่คุณควรคำนึงถึง

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.