แพ็คเกจทัวร์ออสเตรเลีย 5 อันดับแรก

จาก Bungle Bungles ของรัฐเวสเทิร์นออสเตรเลียไปจนถึง Great Barrier Reef ของรัฐควีนส์แลนด์หรืออุทยานแห่งชาติ Kakadu ในเขตร้อนทางเหนือถึงแทสมาเนียทางตอนใต้ไกลแพคเกจทัวร์ออสเตรเลียมีให้เลือกมากมาย เลือกจากสถานที่ที่ยอดเยี่ยมมากมายให้ไปเยี่ยมชมการเดินทางและกิจกรรมที่สร้างแรงบันดาลใจทั่วประเทศหรืออาจมุ่งเน้นไปที่รัฐสองแห่งและสำรวจเชิงลึกอย่างแท้จริง วันหยุดของออสเตรเลียนำไปสู่การผจญภัยกิจกรรมและประสบการณ์ทุกที่ที่คุณเดินทางไปทัวร์ออสเตรเลีย

ด้วยข้อเสนอมากมายคุณมีทางเลือกมากมายดังนั้นนี่คือคำแนะนำแพคเกจทัวร์ออสเตรเลีย 5 อันดับแรกของฉัน:

1. อลิซสปริงส์สู่ดาร์วินคาคาดู – คุณสามารถตั้งแคมป์ได้ทุกวันในทริปท่องเที่ยวทางบกที่น่าตื่นเต้นซึ่งรวม Devils Marbles นันต์ครีก; ดาลี่วอเตอร์ส; Mataranka Springs; Katherine Gorge; อุทยานแห่งชาติ Litchfield; พื้นที่ชุ่มน้ำแมรี่ริเวอร์; อุทยานแห่งชาติคาคาดู; Jim Jim และ Twin Falls นี่คือวันหยุดการผจญภัยที่ยอดเยี่ยม

2. East Coast Overland – พักในรูปแบบของที่พักในการเดินทางทัวร์ออสเตรเลียครั้งนี้ซึ่งรวมเอาสิ่งที่ดีที่สุดของรัฐควีนส์แลนด์และนิวเซาธ์เวลส์รวมถึงอุทยานแห่งชาติเมืองที่มีชีวิตชีวาและภูมิภาคไวน์

3. สัมผัสกับชนบทห่างไกล – ทัวร์ออสเตรเลียระยะสั้นสู่เทือกเขา Flinders Ranges เพื่อสนุกกับการผจญภัยในชนบทห่างไกลของชาวอะบอริจินรวมถึงสัมผัสกับสัตว์ป่าของออสเตรเลีย!

4. อูลูรูซาฟารี (เอเยอร์ร็อค) – ออกทริปแคมป์ปิ้งเพื่อชมภาพลักษณ์อันโด่งดังของออสเตรเลียรวมถึงสถานที่น่าสนใจที่มีทั้ง Kata Tjuta และ Kings Canyon Ayers Rock จะไม่ทำให้ผิดหวัง

5. สำรวจป่าแทสเมเนีย – รวมเอาจุดเด่นทั้งหมดของแทสเมเนียไว้ในแพ็คเกจทัวร์ที่ครอบคลุมซึ่งคุณจะได้เยี่ยมชมสถานที่ต่าง ๆ

จากทริปท่องเที่ยวทางบกไปสู่การพักแรมในเมืองและการตั้งแคมป์ที่รกร้างว่างเปล่ามีแพ็คเกจทัวร์ออสเตรเลียสำหรับทุกคนจัดไว้สำหรับงบประมาณและกรอบเวลาทั้งหมด

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.