เบอร์ดีไม่ได้มีใช้ประโยชน์แค่ความสวยงาม

คุณเคยต้องการติดตามเบอร์ดีหรือไม่เพราะโทรศัพท์ของคุณยังคงดังอยู่และเมื่อคุณรับสายผู้โทรที่ไม่รู้จักก็ค้างอยู่ นี่ไม่เพียง แต่น่ารำคาญเท่านั้น ไม่รู้ว่าใครโทรมาที่ไม่ต้องการสามารถขับรถคุณบ้า หลายสิ่งหลายอย่างอาจวิ่งผ่านตัวคุณ ด้วยอัตราอาชญากรรมที่เพิ่มขึ้นคุณอาจมีแนวโน้มที่จะกลัว คุณอาจสงสัยว่าอาจเป็นคนที่มีภูมิหลังที่ร่มรื่นแน่นอนคุณไม่ต้องการโทรหาตำรวจหลายสายวางสายเพราะพวกเขาจะไม่ช่วยคุณ โชคดีที่มีขั้นตอนที่คุณสามารถแก้ไขสถานการณ์และค้นหาว่าใครกำลังโทรหาคุณภายใน 5 วินาที

มีบริการออนไลน์ที่ระบุว่าคุณสามารถติดตามเบอร์ดีได้ฟรี

นี่ไม่ใช่กรณีเสมอไป บริการฟรีมักจะมีโทรศัพท์บ้านในฐานข้อมูลของพวกเขาและจะแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลของคุณกับ บริษัท อื่น ๆ วิธีที่ง่ายที่สุดและเร็วที่สุดในการติดตามเบอร์ดีคือการค้นหาบริการฐานข้อมูลไดเรกทอรีหมายเลขโทรศัพท์มือถือแบบย้อนกลับที่มีชื่อเสียงแบบออนไลน์ คุณจะต้องการหาคนที่ได้รับบนอินเทอร์เน็ตสำหรับสักครู่และมีการบริการลูกค้าชั้นนำ นอกจากนี้คุณจะต้องค้นหาที่มีฐานข้อมูลที่สำคัญของเบอร์ดี

เพื่อให้บริษัทเหล่านี้รวบรวมฐานข้อมูลขนาดใหญ่นี้และอัปเดตฐานข้อมูลต่อไปทุกวันพวกเขาต้องจ่ายเงินก้อนโต พวกเขาจะต้องคิดค่าธรรมเนียมเล็กน้อยให้กับลูกค้าของพวกเขาเพื่อเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่น การติดตามเบอร์ดีเบอร์มงคลนั้นง่ายเหมือนการพิมพ์ตัวเลขและกดปุ่มค้นหา ไม่ว่าเหตุผลในการค้นหาของคุณคืออะไรคุณสามารถทำได้จากที่บ้านที่ทำงานหรือที่ใดก็ตามที่คุณสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้

บริษัทที่มีชื่อเสียงมากขึ้นจะอนุญาตให้คุณเข้าพื้นที่

ในการค้นหาเจ้าของเบอร์ดีไม่จำกัดเมื่อคุณกดปุ่มค้นหาคุณจะได้รับชื่อที่อยู่และข้อมูลรายละเอียดอื่น ๆ ของเจ้าของเบอร์ดีหากคุณกำลังมองหาวิธีการติดตามหมายเลขโทรศัพท์มือถือในขณะนี้คุณจะรู้ว่าไม่สามารถติดตามเบอร์ดีหรือหมายเลขโทรศัพท์ที่ไม่แสดงในไดเรกทอรีฟรี เหตุผลก็คือหมายเลขโทรศัพท์มือถือและไม่อยู่ในรายการไม่ปรากฏในไดเรกทอรีสาธารณะเนื่องจากถือเป็นทรัพย์สินส่วนตัวและเพื่อปกป้องสิทธิ์ของเจ้าของบริษัทโทรคมนาคมห้ามมิให้มีรายละเอียดของเจ้าของโทรศัพท์ประเภทนี้

เบอร์ดีที่มีอยู่ในไดเรกทอรีสาธารณะเช่น  อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้ที่จะติดตามหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่มีไดเรกทอรีชำระเงิน ใช่ไดเรกทอรีที่ชำระเงินสามารถรับรายละเอียดที่คุณต้องการได้โดยไม่ต้องบุกรุกสิทธิความเป็นส่วนตัวของบุคคลใดก็ตามด้วยเงินเพียงเล็กน้อย ไดเรกทอรีเหล่านี้รวบรวมข้อมูลทั้งหมดที่มีอยู่ในโดเมนสาธารณะ เบอร์ดีสำหรับหมายเลขบรรทัดที่ดินใช้ประโยชน์จากระบบการติดตามที่ทรงพลังและมีราคาแพงมากที่อ่อนนุ่มเพื่อรับรายละเอียด จากนั้นพวกเขารวบรวมข้อมูลหรือรายละเอียดเหล่านี้ลงในระบบที่ใช้งานง่าย

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.