ถังพลาสติกที่ปลอดภัยสำหรับการจัดเก็บอาหารของคุณ

ถังสีขาวมักถูกใช้ในอุตสาหกรรมอาหารเพื่อเก็บและขนส่งผลิตภัณฑ์อาหาร ถังสีขาวจะเห็นได้ในร้านปรับปรุงบ้านในท้องถิ่นเพื่อทาสีบ้าน หากคุณนำป้ายกำกับออกและตั้งไว้เคียงข้างกันคุณจะรู้ถึงความแตกต่างหรือไม่ บทความนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของซีรี่ส์ที่จะช่วยให้ผู้อ่านเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติด้านการเก็บรักษาอาหารที่ปลอดภัยบรรจุภัณฑ์ถังพลาสติกเกรดอาหารเป็นคำศัพท์สำหรับภาชนะบรรจุหรือวัสดุใด ๆ ที่กำหนดให้ปลอดภัยโดยไม่ถ่ายโอนสารพิษใด ๆ ไปยังอาหารที่บ้าน

หรือสัมผัสกับ หากมีความไม่แน่นอนว่าภาชนะบรรจุนั้นเป็นวัสดุเกรดอาหารหรือไม่การติดต่อผู้ผลิตเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะทราบได้อย่างแน่นอน ในตัวอย่างข้างต้นถังพลาสติกเป็นเรื่องธรรมดามากและสามารถทำจากวัสดุที่เป็นพิษได้หากผู้บริโภคไม่ทราบว่าจะมองหาอะไร หากได้รับการติดต่อจากผู้ผลิตคำถามต่อไปนี้ควรได้รับการถามว่าคอนเทนเนอร์เหมาะสำหรับ:

ของเหลวหรือวัสดุแห้งอาหารที่เป็นกรดเนื้อหาอัลคาไลน์คนส่วนใหญ่

ของเหลวหรือวัสดุแห้งอาหารที่เป็นกรดเนื้อหาอัลคาไลน์คนส่วนใหญ่คิดว่าถ้าถังพลาสติกสีขาว 5 แกลลอนมีรูปสามเหลี่ยมที่มีเลข 2 อยู่ตรงกลางนั่นแสดงว่าภาชนะนั้นปลอดภัยสำหรับอาหาร น่าเสียดายที่สิ่งนี้อาจไม่เป็นจริงเสมอไปเนื่องจากสามเหลี่ยมและหมายเลข 2 อ้างอิงถึงประเภทของถังพลาสติกที่ใช้เพื่อการรีไซเคิล ส่วนใหญ่ทำเพื่อบรรจุวัสดุเกรดอาหาร แต่การระบุนี้ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันถังรีไซเคิลบางชนิดมีสีย้อมเพื่อเพิ่มสีพลาสติก

ซึ่งจะทำให้ภาชนะบรรจุสำหรับการเก็บรักษาอาหารโดยองค์การอาหารและยาถ้าสีย้อมทำให้เกิดปัญหาด้านความปลอดภัยเมื่อสัมผัสกับอาหาร หากไม่ทราบที่มาของที่เก็บข้อมูลคุณต้องระวังเป็นพิเศษ ถังพลาสติกในขั้นต้นจะผลิตภาชนะสำหรับใช้ในการเก็บรักษาอาหาร แต่อาจมีสิ่งแปลกปลอมที่เก็บอยู่ในภาชนะนอกเหนือจากอาหาร หากสารปนเปื้อนทะลุวัสดุที่เป็นรูพรุนในผนังพลาสติกในที่สุดสิ่งนี้อาจรั่วไหลกลับเข้าไปในอาหารที่คุณเก็บไว้ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาด้านความปลอดภัย

อีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าถังสีขาวที่คุณใช้นั้นปลอดภัย

อีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าถังสีขาวที่คุณใช้นั้นปลอดภัยคือการรับพวกเขาจากแหล่งที่รู้จักเช่นเบเกอรี่ร้านอาหารหรือโรงอาหาร เนื่องจากพวกเขาได้รับอาหารด้วยวิธีนี้จึงปลอดภัยที่จะคิดว่าสิ่งที่พวกเขาพร้อมจะทิ้งนั้นเหมือนกันโดยสรุปหากคุณตั้งใจจะใช้ในการเก็บอาหารของคุณในช่วงฤดูหนาวหรือทุกเวลาสำหรับถังพลาสติกเรื่องนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องรู้ถึงปัญหาความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้นเพื่อป้องกันตัวเองจากปัญหาการปนเปื้อน

การปฏิบัติตามคำแนะนำง่ายๆเหล่านี้จะช่วยให้ครอบครัวของคุณปลอดภัยในขณะที่เพลิดเพลินกับอาหารที่คุณเก็บไว้ในวันฝนตกจัดเก็บแกลลอนภาชนะที่สามารถนำมาใช้ในการจัดเก็บเพียงเกี่ยวกับอะไร จากการจำหน่ายถังพลาสติกเพื่อเก็บอาหารหรือน้ำฝนจากบนดาดฟ้าของคุณแกลลอนเก็บภาชนะสามารถใช้ประโยชน์ได้มากมาย

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.