โรงงานผลิตเสื้อยืดส่งเสริมการขายแบบไม่ใช้แท็ก

เสื้อผ้าส่งเสริมการขายมอบผลลัพธ์ระยะยาวที่จับต้องได้ผลตอบแทนการลงทุนที่ดี แต่เสื้อยืดไม่มีแท็กคืออะไรและประโยชน์ของพวกเขาคืออะไรตามชื่อหมายถึงเสื้อผ้าที่ไม่มีแท็กรวมสิ่งที่ไม่มีฉลากคอผู้ผลิตหรือมีสิ่งที่สามารถถอดออกได้ง่าย โรงงานผลิตเสื้อมีข้อมูลขนาดฉลากทอขนาดเล็กหรือพิมพ์ถ่ายโอนที่ด้านหลังของคอและฉลากดูแลปกติอยู่ด้านตะเข็บด้านในประโยชน์ของการไม่มีฉลากโรงงานผลิตเสื้อคือภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นของเสื้อผ้าที่มีป้ายกำกับประเดิมส่งเสริมการขายแบบ

ไม่ระบุชื่อมุ่งเน้นความสนใจไปที่แบรนด์ภายนอกเนื่องจากไม่มีความขัดแย้งกับการติดฉลากภายในความสะดวกสบายของผู้สวมใส่เพิ่มขึ้นน่าเสียดายที่โรงงานผลิตเสื้อโปรโมชั่นจำนวนมากยังคงใช้ฉลากคอพิมพ์ราคาถูกที่สามารถรู้สึกหยาบบนผิวหนังและไม่มีอะไรน่ารำคาญไปกว่าฉลากที่มีรอยขีดข่วนที่ด้านหลังคอการส่งเสริมการขายที่เพิ่มขึ้นจากจุดที่สองข้างต้นเป็นที่ชัดเจนว่าเสื้อผ้าที่สวมใส่สบายจะสวมใส่บ่อยขึ้นดังนั้นจึงมีประโยชน์ที่จะไม่มีฉลากคอ

การปรับปรุงคุณภาพการรับรู้หากเลือกน้ำหนักของผ้า

การปรับปรุงคุณภาพการรับรู้หากเลือกน้ำหนักของผ้าที่เหมาะสมเสื้อยืดไร้แท็กแท็กสามารถแนะนำให้ผู้รับได้รับเสื้อผ้าที่มีคุณภาพสูงกว่าเสื้อยืดโปรโมชั่นตามปกติและสามารถมีได้ ความคิดก่อนการตั้งครรภ์น้อยลงเกี่ยวกับมูลค่าของเสื้อผ้าเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่น ๆสินค้าสนับสนุนแบรนด์ของขวัญส่งเสริมการขายเป็นสิ่งหนึ่ง แต่มีประโยชน์มากมายสำหรับผู้ที่เลือกใช้เสื้อผ้าแบบไม่มีแท็กในเสื้อผ้าสนับสนุนแบรนด์บางครั้งไม่มีงบประมาณในโรงงานผลิตเสื้อจำนวนมาก

โรงงานผลิตเสื้อยืดแบบไม่มีแท็กสามารถให้ลักษณะที่เสื้อผ้าได้ผลิตขึ้นตามความต้องการฉีกแนวเส้นประตามที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้เสื้อผ้าที่ไม่มีป้ายกำกับแบ่งออกเป็นสองประเภทประเภทที่ไม่มีฉลากคอในตอนแรกและที่สามารถถอดฉลากได้ง่ายจะต้องมีการกล่าวว่าในความสัมพันธ์กับความสะดวกสบายของโรงงานผลิตเสื้อสวมใส่ตัวเลือกไม่มีฉลากดีที่สุดเพราะบางครั้งฉลากที่ฉีกออกก็ยังคงมีแท็กเล็ก ๆ ยื่นออกมาจากรอยต่อของคอซึ่งสามารถทำให้ระคายเคือง

ตัวเลือกตัวเลือกขณะนี้มีเสื้อยืด Tagless หลากหลายประเภท

ตัวเลือกตัวเลือกขณะนี้มีเสื้อยืดโรงงานผลิตเสื้อหลากหลายประเภทให้เลือกซึ่งรวมถึงคอลูกเรือแบบดั้งเดิมคอวีแขนสั้นและแขนยาวในสไตล์ต่างๆที่มีน้ำหนักของผ้าฝ้ายปกติ 155 ถึง 190 แกรมมีแม้กระทั่งเสื้อวิ่งปั่นจักรยานแบบไม่มีส่วนร่วมในโพลีเอสเตอร์ wicking ความชื้นปกติ 140gsm โรงงานผลิตเสื้อยืดที่เหมาะสำหรับการใช้งานโดยแบรนด์กีฬาหรือโปรโมชั่นที่เกี่ยวข้องกับการกีฬาและเป็นผ้าทางเทคนิคได้รับการอุทธรณ์ที่กว้างขึ้นราคาของเสื้อผ้าเหล่านี้ลงมา

สรุปคุณก็มีเสื้อยืดไร้แท็กโรงงานผลิตเสื้อและเสื้อผ้าไร้ป้ายกำกับอื่น ๆ มอบสิทธิประโยชน์มากมายและตอนนี้แหล่งที่มาง่ายเลือกอย่างชาญฉลาดและหารือเกี่ยวกับความต้องการของคุณกับผู้จำหน่ายของคุณใครควรจะสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับความพร้อมของสต็อกและแนะนำเสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับการส่งเสริมการขายของคุณ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.