คำนวณผลประโยชน์พนักงานอนาคตของผลประโยชน์ของพนักงาน

คำนวณผลประโยชน์พนักงานเมื่อเงินบำนาญเงินเดือนงวดสุดท้ายสิ้นสุดลง แผนเงินบำนาญของบริษัทจะไม่ถูกมองว่าเป็นผลประโยชน์หลักสำหรับพนักงานอีกต่อไป โฟกัสได้เปลี่ยนไปที่ผลประโยชน์อื่น ๆ ของพนักงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลประโยชน์ที่ยืดหยุ่นเพื่อดึงดูดและรักษาพนักงานไว้ และตอนนี้ Corporate Wrap กำลังได้รับการยกย่องว่าเป็น ‘สิ่งที่ยิ่งใหญ่ต่อไป’

อย่างไรก็ตาม มีมุมมองที่แตกต่างกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ รวมถึง ‘ข้อดีและข้อเสีย’ และผู้เล่นเพียงไม่กี่รายในตลาดจนถึงขณะนี้ยังมีอีกมากที่ต้องติดตามและการพัฒนาต่อไป แล้ว Corporate Wrap คืออะไร?

บางคนอาจแย้งว่าคำอธิบายที่ถูกต้องกว่าคือ ‘แพลตฟอร์มขององค์กร’ คำว่า ‘wrap’ นำมาจากตลาด IFA แต่ความแตกต่างที่สำคัญคือพื้นที่ของคำแนะนำและการสรุปของ บริษัท นั้นมีศูนย์กลางอยู่ที่ผลประโยชน์ในที่ทำงานซึ่งตรงข้ามกับการขายปลีก มีชุดห่อผลิตภัณฑ์ที่อาจรวมถึง DC pension, Group SIPP, อาจเป็น SIPP ขายปลีก, ISA, share save และ SAYE ที่มีความสามารถในการถ่ายโอนระหว่าง wraps – และควรขยายให้มากกว่านี้เพื่อรวมการป้องกัน การดูแลสุขภาพ และ ผลประโยชน์ที่ยืดหยุ่น สิ่งนี้จะช่วยให้พนักงานได้รับประโยชน์สูงสุดจากการนำเสนอในรูปแบบที่กระชับชัดเจน กระตุ้นให้พวกเขาดำเนินการและควบคุมความมั่งคั่งของพวกเขาและมีส่วนร่วมกับนายจ้างมากขึ้น ในที่สุดใครจะทบทวนความสามารถในการโอนข้ามเงินบำนาญมรดก เงินออม แม้กระทั่งหนี้

คำนวณผลประโยชน์พนักงาน

Scottish Widows เข้าสู่ตลาดเมื่อต้นปีที่แล้วด้วยแพลตฟอร์ม ‘mymoneyworks’ ซึ่งประกอบด้วยเงินบำนาญ ISAs และตัวเลือกการออมเงินสด ซึ่งพนักงานสามารถใช้แพลตฟอร์มได้แม้ว่าพวกเขาจะไม่รับเงินบำนาญก็ตาม มี ‘การตรวจสอบความเป็นจริง’ คำนวณผลประโยชน์พนักงานซึ่งพนักงานสามารถวิเคราะห์สถานะทางการเงินและจัดลำดับความสำคัญของความเสี่ยงสูง ปานกลาง หรือต่ำได้ มีเครื่องมือและเครื่องคิดเลขเพื่อตรวจสอบรายรับและรายจ่าย และระบุตำแหน่งที่พนักงานสามารถเพิ่มเงินสำหรับการออมและอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีข้อมูลทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์และพนักงานจะได้รับคำแนะนำจากที่ปรึกษาของ Scottish Widows หรือ IFA สำหรับปัญหาที่ซับซ้อนมากขึ้น

เอชเอสบีซีได้เปิดตัวบริการเกษียณอายุในที่ทำงาน คำนวณผลประโยชน์พนักงานในขณะที่ผู้เล่นรายอื่นในตลาดผู้ให้บริการจะทำตามอย่างเหมาะสม Standard Life ซื้อผู้ให้บริการผลประโยชน์ออนไลน์ Vebnet, Threesixty และบริษัทซอฟต์แวร์ Focus Solutions Friends Provident ร่วมมือกับผู้ให้บริการเทคโนโลยี FNZ และ Axa, Aviva และ Zurich ต่างแสดงเจตจำนงที่จะเข้าร่วมกลุ่ม

This entry was posted in คำนวณผลประโยชน์พนักงาน. Bookmark the permalink.