เหยื่อกำจัดปลวกและกั้นปลวกปลวก

เหยื่อกำจัดปลวกและการป้องกันปลวกเป็นส่วนสำคัญของเจ้าของบ้าน ซึ่งมักถูกละเลยส่วนหนึ่งเนื่องจากความรู้จำกัดเกี่ยวกับพฤติกรรมของปลวก แนะนำให้ทำการตรวจสอบปลวกทุกๆ 12 เดือนหรือน้อยกว่า เหยื่อกำจัดปลวกและมีความสำคัญต่อการตรวจหาปลวกและความเสียหายที่เกิดขึ้น แผงกั้นปลวก เทอร์มิดอร์ จะช่วยลดโอกาสการจู่โจมโดยที่ตรวจไม่พบระหว่างการตรวจสอบ และยังช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณอีกด้วย

เหยื่อกำจัดปลวกเป็นส่วนสำคัญ

การเป็นเจ้าของบ้าน และการทำแนวป้องกันปลวกร่วมด้วยคือรูปแบบการป้องกันที่ดีที่สุด เนื่องจากประชากรในโกลด์โคสต์มีจำนวนมาก การป้องกันจึงเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง การตรวจสอบสัตว์รบกวนก่อนซื้อเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญในการซื้อบ้าน การตรวจสอบอาคารและสัตว์รบกวนเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการค้นหาประวัติทรัพย์สิน ในการซื้อบ้านที่มีความเสียหายก่อนหน้าหรือกิจกรรมเป็นสิ่งที่เจ้าของบ้านควรทราบ ดังนั้น การตรวจสอบศัตรูพืชก่อนซื้อจึงมักรวมอยู่ในสัญญา เพื่อให้ผู้ซื้อมีเวลาในการตรวจสอบเพื่อหาตำแหน่งของปลวกหรือความเสียหายและการทำงาน

ก่อนการทำสัญญาจะไม่มีเงื่อนไข คำแนะนำต่างๆ เช่น เหยื่อกำจัดปลวก แผ่นกั้นกำจัดปลวก และการรักษาเป็นเรื่องปกติเมื่อมีความเสี่ยงของปลวกที่ตรวจไม่พบหรือมีปลวกอยู่ การป้องกันปลวกของโครงสร้างส่วนใหญ่มักทำโดยการติดตั้งแผงกั้นปลวก และโดยพื้นฐานแล้วจะเหมือนกับเศษฝุ่นที่อยู่รอบๆ ปราสาท มีการขุดคูน้ำรอบปริมณฑลของบ้านหรือโครงสร้างและท่วมด้วยสารผสมเทอร์มิดอร์ จากนั้นร่องลึกจะถูกถมกลับและบำบัดอีกครั้งเพื่อสร้างเขตบำบัด

เมื่อปลวกที่หาอาหารสัมผัสกับดินที่ผ่านการบำบัดแล้ว

สารออกฤทธิ์จะใช้เวลาระหว่าง 24-36 ชั่วโมงในการฆ่าตัวอย่าง ทำให้มีเวลาเพียงพอในการกลับไปที่รังเพื่อแพร่เชื้อไปยังส่วนที่เหลือของรัง กระบวนการนี้เกิดขึ้นหลายครั้งจนกว่าอาณานิคมทั้งหมดจะถูกกำจัดให้สิ้นซาก สำหรับคนจำนวนมาก การเป็นเจ้าของบ้านหมายถึงทุกสิ่ง เป็นไปได้มากว่าเป็นเพราะพวกเขาทำงานอย่างหนักเพื่อซื้อบ้านที่พวกเขาต้องการ บางคนใช้เงินเก็บทั้งชีวิตเพื่อซื้อบ้าน น่าเศร้าที่มีคนโชคร้ายบางคนที่ไม่รู้ว่าบ้านที่ซื้อมามีปลวกอยู่แล้ว ด้วยความช่วยเหลือจากบริการกำจัดปลวกและสัตว์รบกวน พวกเขาค้นพบวิธีกำจัดปัญหาโดยใช้ตัวเลือกต่างๆ เช่น เหยื่อกำจัดปลวกหรือสารเคมีอื่นๆ แต่บ้านคุณโดนปลวกตั้งแต่แรกได้อย่างไร

พวกเขามาจากไหนและทำไมพวกเขาถึงบุกรุกบ้านของคุณ คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าบ้านสวยของคุณกำลังมีปัญหาปลวกนี้อยู่ นี่เป็นเพียงคำถามทั่วไปบางส่วนที่เจ้าของบ้านมักถามเมื่อกังวลเกี่ยวกับปลวกที่กำลังกัดกินบ้าน ข้าวของ และเฟอร์นิเจอร์ เหยื่อกำจัดปลวกจึงเป็นสิ่งที่ไม่ดีจริง ๆ เพราะอาจส่งผลต่อจิตใจเจ้าของบ้านได้ แต่ปลวกขึ้นยังไง? มีคนจำนวนไม่น้อยที่ปลวกขึ้นได้เพราะยังคงใช้ประโยชน์จากเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้แล้ว แท้ที่จริงนี่เป็นวิธีที่พบได้บ่อยที่สุดในการแพร่กระจายของปลวกทั่วสหรัฐอเมริกา ไม่ต้องพูดถึง นี่เป็นวิธีการที่ปลวกหลากหลายสายพันธุ์

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.cheminpestcontrol.com/pages/exterra

เหยื่อกำจัดปลวก
This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.