เสื้อคอปกลายทางเป็นที่นิยมในเครื่องแต่งกายของผู้ชาย

ลายทางเป็นที่นิยมในเครื่องแต่งกายของผู้ชาย คุณสามารถสวมเสื้อคอปกลายทางและเนคไทลายทางได้ด้วยกันตราบเท่าที่คุณยึดติดกับพื้นฐานของสีหลัก ตอนนี้ประเมินขนาดของรูปแบบเนื่องจากหนึ่งในรูปแบบต้องมีขนาดเล็กกว่าอีกรูปแบบ ตัวอย่างเช่นสมมติว่าคุณมีเสื้อคอปกสีน้ำเงินที่มีแถบสีขาวเล็ก ๆ ด้วยการออกแบบนี้เน็คไทของคุณควรมีความโดดเด่นยิ่งขึ้นมีสีใกล้เคียงกันและมีลายทางที่หนากว่าเสื้อเชิ้ตคอปก การยึดติดกับความกลมกลืนนี้

จะช่วยให้สไตล์เน็คไทและเสื้อคอปกของคุณดูดีและไม่ยุ่งจนเกินไปการผูกเน็คไทที่คอด้วยลวดลายผจญภัยเช่นลายจุดหรือดีไซน์ลายทางสามารถใช้ได้กับเสื้อคอปกที่มีลวดลายสีใกล้เคียงกัน อย่างไรก็ตามหากคุณไม่แน่ใจในตัวเลือกสไตล์ของคุณเสื้อเชิ้ตคอปกสีทึบที่มีสีใกล้เคียงกับสีหลักในเน็คไทก็เป็นวิธีง่ายๆในการจับคู่ความโดดเด่นของสี

เสื้อเชิ้ตสีขาวเป็นผ้าใบเปล่าที่ช่วยให้คุณดูหรูหราได้อย่างที่ต้องการ

การผสมผสานแบบเดียวกันกับเสื้อเชิ้ตคอปกและเนคไทเช่นเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินเข้มและเน็คไทอาจเป็นลุคที่ดูซับซ้อนมาก หากต้องการดึงลุคนี้ออกไปคุณจะต้องมีเน็คไทที่มีเฉดสีเข้มกว่าเสื้อคอปกหลายเฉด การผูกไหมสีเข้มที่มีสีเดียวกันจะช่วยสร้างความแตกต่างที่สำคัญและป้องกันไม่ให้คุณดูจับคู่กันมากเกินไปและน่าเบื่อ เสื้อคอปกการดึงสไตล์นี้ออกจะช่วยให้ได้เฉดสีที่แม่นยำจุดเริ่มต้นที่ดีในการสร้างตู้เสื้อผ้าของคุณ

คือการใช้เสื้อเชิ้ตสีเรียบๆสีขาวหรือสีดำเสื้อคอปกสีขาวเป็นผ้าใบเปล่าที่ช่วยให้คุณดูหรูหราได้อย่างที่ต้องการเมื่อใช้เน็คไท การใส่เสื้อเชิ้ตสีดำเรียบๆ และเนคไทผ้าไหมหลายๆ แบบก็เป็นเรื่องยากเช่นกัน เสื้อคอปกการเริ่มต้นด้วยเสื้อเชิ้ตคอปกสีเรียบๆจะช่วยให้คุณสื่อสารกับผิวของคุณได้ง่ายขึ้นเสื้อคอปกในตอนเริ่มต้นเนื่องจากไม่มีข้อ จำกัด ในการผูกตัวเลือก แต่โปรดช่วยเราจากความสัมพันธ์ที่เป็นเรื่องตลกหากสว่างขึ้นอย่าสวมมัน

การเรียนรู้พื้นฐานเหล่านี้เกี่ยวกับการจับคู่เน็คไทและเสื้อเชิ้ตเข้าด้วยกัน

หลังจากที่คุณมีพื้นฐานแล้วและช่วยฝึกรูปลักษณ์ของคุณได้เล็กน้อยคุณสามารถออกนอกกฎเกณฑ์หรือประเพณีและลองทำสิ่งต่างๆด้วยตัวคุณเองได้ เสื้อคอปกผู้ชายการพัฒนารูปลักษณ์ของคุณเองจะมาทันเวลา อย่าหงุดหงิดมากเกินไปในช่วงแรก ๆ ในตอนท้ายของวันคุณจะได้รับปัจจัยพื้นฐานตามสัญชาตญาณเสื้อคอปก การเรียนรู้พื้นฐานเหล่านี้เกี่ยวกับการจับคู่เน็คไทและเสื้อเชิ้ตเข้าด้วยกันสามารถช่วยคุณในการเปลี่ยนจากศูนย์ไปเป็นฮีโร่

ในโลกแฟชั่นบริเวณช่องแขนเสื้อเป็นจุดที่แขนเสื้อเชื่อมต่อกับส่วนไหล่ของเสื้อคอปก ความพอดีควรเป็นเช่นนั้นหลังจากสวมเสื้อแล้วคุณควรจะยกมือทั้งสองข้างได้โดยไม่รู้สึกตึงบริเวณช่องแขนเสื้อหรือไหล่มากนัก ในขณะเดียวกันช่องแขนเสื้อก็ไม่ควรใหญ่เกินไปจนทำให้ดู ‘หย่อนคล้อย’ เมื่อคุณยืนโดยวางแขนไว้ข้างตัวตามปกติ

เสื้อคอปก
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.