จำเป็นต้องเป็นส่วนหนึ่งของการเคลือบพื้นผิวคอนกรีต

ก่อนที่จะทำการรักษาพื้นผิวคอนกรีตใหม่หรือการเคลือบพื้นผิวคอนกรีตด้วยแว็กซ์หรือแว็กซ์ใด ๆ ต้องได้มาตรฐาน ช่างเทคนิคหลายคนจะทำการทดสอบต่าง ๆ เป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมพื้นผิวชนิดนี้ การทดสอบเหล่านี้จะช่วยให้ช่างเทคนิคสามารถกำหนดชนิดของสารเคลือบผิวกาวอีพอกซีซิลิโคนและผลิตภัณฑ์คอนกรีตอิลาสโตเมอร์ที่ควรใช้บนคอนกรีต การทดสอบใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการดำเนินการและสามารถบันทึกจำนวนของพื้นผิวคอนกรีตที่เตรียมเวลาปัญหาและการทำให้รุนแรงขึ้น ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างการทดสอบจำนวนมากที่เรียกใช้บนคอนกรีตที่เทใหม่

การทดสอบครั้งแรกหรือเคลือบพื้นผิวคอนกรีต

ที่จำเป็นต้องดำเนินการเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมการชนิดนี้คือเพื่อให้แน่ใจว่าพื้นผิวได้รับการรักษา พื้นผิวเหล่านี้ต้องได้รับการแก้ไข กระบวนการบ่มทำให้พื้นผิวดูดซับและตอบสนองต่อการเคลือบพื้นผิวคอนกรีตและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ได้มากขึ้น บริษัท ส่วนใหญ่กำหนดการบ่มพื้นผิวคอนกรีตให้เป็นเมื่อคอนกรีตถูกเทลงบนพื้นผิวโดยตรงโดยใช้เครื่องจักรหรือด้วยมือ คอนกรีตจะต้องมีอายุหรือนั่งค้างคืนที่อุณหภูมิอย่างน้อย 75 องศาฟาเรนไฮต์เป็นเวลาอย่างน้อย 28 วัน

การทดสอบครั้งที่สองที่ต้องดำเนินการหรือดำเนินการโดยเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมคอนกรีตของบริษัทคือการทดสอบความชื้น ไม่มีความชื้นใด ๆ บนพื้นผิวที่เป็นปัญหา ความชื้นสามารถทดสอบได้โดยการทำแผ่นพลาสติกหรือด้วยแคลเซียมคลอไรด์ หากมีการตรวจพบว่ามีความชื้นอยู่อาจส่งผลให้ผิวหนังเกิดความล่าช้า แหล่งที่มาของความชื้นจะต้องค้นพบและหยุดก่อนที่จะมีการเคลือบพื้นผิวคอนกรีตวหรือการชุบผิวใหม่ใด ๆ นอกจากความชื้นแล้วยังต้องคำนึงถึงความดันไออุณหภูมิและความชื้นเนื่องจากสามารถป้องกันไม่ให้พื้นผิวบางส่วนล้มเหลวได้

การทดสอบครั้งสุดท้ายที่ต้องทำหรือดำเนินการ

โดยเป็นส่วนหนึ่งของการเคลือบพื้นผิวคอนกรีตของบริษัทเป็นการประเมินสภาพพื้นผิว พื้นผิวที่มีพื้นที่กลวงรูช่องว่างหรือรอยแตกนั้นไม่เหมาะสำหรับการขัดผิวหรือการเคลือบ หลุมและพื้นที่เหล่านี้จะต้องราบเรียบอย่างสมบูรณ์เหนือพื้นดินก่อนที่จะสามารถใช้พื้นผิวหรือการเคลือบพื้นผิวคอนกรีตได้ ประเภทของการซ่อมแซมที่ทำบนพื้นผิวจะขึ้นอยู่กับประเภทของความไม่สมบูรณ์ที่อยู่ในพื้นผิว โดยทั่วไปแล้วการซ่อมแซมจะอยู่ที่ใดก็ได้จากสามวันถึงสามสัปดาห์ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของความไม่สมบูรณ์ คอนกรีตเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใครซึ่งเกิดจากการรวมซีเมนต์ทรายน้ำ

พื้นอาคารในโรงจอดรถชั้นใต้ดินคลังสินค้าห้องเก็บของพื้นโรงงานและพื้นที่โรงงานอื่น ๆ จำเป็นต้องมีการเคลือบพื้นคอนกรีตอุตสาหกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงเพื่อทนต่อความเครียดที่เกิดจากการดำเนินงานประจำวัน แม้ว่าพื้นคอนกรีตสามารถทนต่อภาระการปฏิบัติงานได้เป็นระยะเวลานาน แต่การเคลือบผิวคอนกรีตอุตสาหกรรมสามารถเสริมความต้านทานต่อสารเคมีและความเสียหายทางกายภาพได้นานขึ้น

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.