คุณจะแยกประเภทดูดวงความรักเป็นวิทยาศาสตร์หรือไม่

 

หากคุณต้องการความเห็นคุณจะจัดประเภทโหราศาสตร์เป็นวิทยาศาสตร์หรือไม่ บ่อยครั้งที่เราเจอความจริงที่ว่าปัญหาความเห็นของผู้คนแตกต่างกันไปและไม่มีที่สิ้นสุด นี่เป็นปัญหาที่ถกเถียงกันมานาน แต่ให้เราพิจารณาความจริงที่ว่าในหลายศตวรรษหน้าประวัติศาสตร์ได้เกิดขึ้นแล้วเหตุการณ์บางอย่างถูกคาดการณ์ไว้นานก่อนที่จะเกิดขึ้นจริง ดังนั้นนี่จะเป็นการบอกว่าไม่มีเหตุผลใดที่เราจะต้องปฏิเสธดูดวงความรักหรือพยายามเพิกเฉยต่อพลังที่มันมีอยู่ในชีวิตของเรา

ลองและสร้างคำจำกัดความง่ายๆ ของดูดวงความรัก

ในทางที่ละเอียดมากเราสามารถพิจารณาเวทโหราศาสตร์เป็นการศึกษาที่ระบุว่าการวางตำแหน่งและการเคลื่อนไหวของวัตถุท้องฟ้ามีผลต่อการดำรงอยู่ของเราอย่างไร ดังนั้นมันคือการจัดวางและการเคลื่อนที่ของดวงอาทิตย์ดวงจันทร์และดาวเคราะห์ที่นักโหราศาสตร์ให้ความสนใจเป็นหลัก เรามักจะรับรู้ดูดวงความรักเวทจากคอลัมน์ของคำทำนายดวงชะตารายสัปดาห์ที่เราอ่านในหนังสือพิมพ์ แต่ในสาระสำคัญมันสำคัญมากที่จะต้องทำความเข้าใจและตระหนักว่าเวทเวทเป็นศาสตร์และมันหยั่งรากลึกลงไปในคอลัมน์หนังสือพิมพ์ที่คุณชื่นชอบสำหรับการทำนายดวงทางดูดวงความรัก

มีการได้ยินมาตลอดเวลาว่าเป็นความเชื่ออันศักดิ์สิทธิ์ในพลังสูงสุดซึ่งทำหน้าที่เป็นแสงนำทางดูดวงความรัก และส่วนเหตุผลก็แทบจะไม่มีอยู่เหมือนกัน แต่พวกเราส่วนใหญ่จะประหลาดใจที่รู้ว่ามันเป็นไปได้ที่จะทดสอบการอ้างสิทธิ์โดยโหราศาสตร์ในแต่ละกรณี! และถ้ามีคนเชื่อว่าดูดวงความรักเป็นยุคใหม่ที่จะคงอยู่ในขณะนั้นเขา / เธอจะต้องตระหนักว่าโหราศาสตร์เป็นวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเสียงมานานกว่า 5,000 ปีด้วยความนิยมและความเชื่อที่ไม่สะทกสะท้าน!

 

หากใครมีเหตุผลที่จะปฏิเสธดูดวงความรัก

เราต้องตระหนักว่าในอดีตเช่นกันมีความคิดที่คนและปัญญาชนถูกปฏิเสธเหมือนกัน แต่เมื่อเวลาผ่านไปพวกเขาก็พิสูจน์แล้วว่าเป็นเรื่องจริงโดยไม่ต้องสงสัย ตัวอย่างเช่นความคิดที่ว่าโลกสามารถถูกโขดหินจากนอกโลกถูกเยาะเย้ยไม่เชื่อเท่าที่จะทำได้ แต่เมื่อเวลาผ่านไปด้วยความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเราได้ตระหนักถึงความจริงที่ว่าอุกกาบาตที่ถูกกระทบโลกจากอวกาศรอบนอกถูกนำไปสู่การสูญพันธุ์ของสัตว์หลายชนิด

เรียนรู้ดวงชะตาของคุณสามารถมีแนวโน้มที่จะหยุดหรือลดความตั้งใจของคุณและทำให้เป็นอัมพาตคุณด้วยข้อความที่ไม่ถูกต้อง คาร์มาควบคุมดาวที่งี่เง่าและชะตากรรมของคุณ เราไม่ได้ทำตามรูปดูดวงความรักแม่นๆ เราทำตามพระฉายาของพระเจ้า โหราศาสตร์เป็นวิทยาศาสตร์ที่แท้จริงหรือไม่ ใช่เป็น แต่มีนักวิทยาศาสตร์น้อยคนที่เข้าใจ คุณจะต้องเป็นคนที่ก้าวหน้ามากเพื่อที่จะสามารถบอกกรรมของบุคคลและอนาคตของเขาได้ และคุณสามารถสร้างกรรมอันยิ่งใหญ่ได้เมื่อคุณชักจูงคนให้เชื่อในสิ่งที่คุณเชื่อว่าเป็นความจริงเพราะถ้าคุณเป็นนักโหราศาสตร์สำหรับความผิดพลาด

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.metee456.com/

This entry was posted in ดูดวงความรัก. Bookmark the permalink.