ข้อควรระวังในการซื้อหญ้าเทียมเชิงพาณิชย์

หลายเจ้าของบ้านหรือผู้อำนวยการกีฬาในปัจจุบันรู้ประโยชน์ของการใช้หญ้าเทียมในเชิงพาณิชย์ ราคาไม่แพงทนทานและบำรุงรักษาได้ง่ายกว่าหญ้าธรรมชาติวัสดุนี้ได้รับการปูพื้นหญ้าเทียมอย่างช้าๆ แต่ก็ยังคงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับสนามยิงปืนสนามหญ้าสนามเด็กเล่นและแม้แต่สัตว์ที่วิ่งทั่วโลก

แต่ด้วยความนิยมเพิ่มขึ้นนี้มีผลข้างเคียงตามปกติของผู้ขายไร้ยางอายพยายามชักชวนลูกค้าที่ไม่สงสัยด้วยการขายหญ้าเทียมเชิงพาณิชย์ที่มีคุณภาพต่ำและส่งผ่านคุณภาพสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพแวดล้อมออนไลน์ซึ่งการเข้าถึงตัวอย่างและการประเมินคุณภาพของสนามหญ้าเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้จนกว่าบทความจะได้รับการจัดส่งแล้ว นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมลูกค้าจึงต้องใช้ความระมัดระวังเพียงไม่กี่ครั้งในการซื้อม้วนสนามหญ้าเทียมซึ่งส่วนใหญ่หรือทั้งหมดจะพร้อมสำหรับผู้ค้าที่น่าเชื่อถือ รายการหลัก ๆ มีดังต่อไปนี้

หญ้าเทียมขอรับการรับประกันพิมพ์ม้วน

หรือม้วนอาจเป็นข้อควรระวังหลักสำหรับทุกคนที่ต้องการซื้อหญ้าเทียมเชิงพาณิชย์ เนื่องจากมีสนามหญ้าหลายประเภทที่พร้อมจำหน่ายในท้องตลาดไม่ใช่ทั้งหมดซึ่งมีคุณภาพดีที่สุด ไม่ใช่เรื่องผิดปกติที่จะเห็นพนักงานขายโฆษณาที่เรียกว่า “โรงงานวินาที” การลดคุณภาพที่ต่ำกว่ามักมีข้อบกพร่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น ‘ยกเลิก’ หรือตัดอะไหล่ของหญ้าเทียมเชิงพาณิชย์ที่มีคุณภาพเป็นอันดับแรก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องแน่ใจว่าม้วนที่ขายได้เป็นอันดับแรกไม่เหมาะกับความต้องการที่จะต้องพิจารณาและเป็นสัญญาณบอกเล่าที่ตรงข้ามอาจเป็นจริงได้ การประกัน

ดังนั้นเมื่อมีการเจรจาต่อรองคำสั่งซื้อหญ้าเทียมในเชิงพาณิชย์ลูกค้าควรขอรับการรับประกัน ซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียงทุกคนยินดีที่จะให้บริการอย่างใดอย่างหนึ่งและมาตรการดังกล่าวจะทำให้จิตใจลูกค้ารู้สึกสบายขึ้นเกี่ยวกับคุณภาพของหญ้าที่นำเสนอและขอบเขตการคุ้มครองที่ได้รับจาก

ควบคู่ไปกับการรับประกันตัวอย่างอาจจะเป็นวิธีที่ดีที่สุด

เพื่อให้แน่ใจว่าม้วนของหญ้าเทียมในเชิงพาณิชย์มีชีวิตอยู่ได้ตามความต้องการ อีกครั้งซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของสนามหญ้าจะไม่มีปัญหาใด ๆ ให้ตัวอย่างของม้วนของพวกเขาสำหรับลูกค้าที่จะประเมินก่อนที่จะซื้อ หากซัพพลายเออร์หลบปัญหาดังกล่าวซ้ำแล้วซ้ำอีกไม่สามารถส่งมอบสัญญาหรือแบบไม่ยอมให้ตัวอย่างลูกค้าควรใช้พฤติกรรมดังกล่าวเป็นธงสีแดงและมองหาที่อื่นเพื่อใช้หญ้าเทียมในเชิงพาณิชย์ของตน

ในตอนนี้การซื้อไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่เป็นค่าลบและการที่ประเภทม้วนนี้เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับสถานการณ์ที่การนำเสนอความสวยงามของสนามหญ้ามีความสำคัญน้อยกว่า ประสิทธิภาพและข้อบกพร่องที่สามารถมองเห็นได้ ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อผู้ค้าปลีกพยายามที่จะขายม้วนเหล่านี้เป็นพรมหญ้าเทียมคุณภาพสูงเชิงพาณิชย์และการปฏิบัติที่บทความนี้ต้องการที่จะเตือน

This entry was posted in หญ้าเทียม. Bookmark the permalink.