การซื้อขายแก๊สคาร์บอนไดออกไซด์สำหรับคุณและฉัน

แก๊สคาร์บอนไดออกไซด์และในขณะที่บางส่วนของเราสามารถที่จะวางแผงเซลล์แสงอาทิตย์ในบ้านของเรายังคงมีการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เกิดจากทุกสิ่งที่เราทำทุกวันจากการผลิตเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ที่คุณนั่ง และจากอาหารที่คุณกินไปจนถึงบริการที่คุณบริโภค แก๊สคาร์บอนไดออกไซด์และกลายเป็นมังสวิรัติ แล้วเราจะทำอย่างไร

การค้าแก๊สคาร์บอนไดออกไซด์คืออะไร

การค้าคาร์บอนหรือการชดเชยคาร์บอนเป็นวิธีการสร้างสมดุลหรือชดเชยการปล่อยก๊าซคาร์บอนในสถานที่แห่งหนึ่งโดยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในที่อื่น เนื่องจากไม่สำคัญว่าก๊าซเรือนกระจก จะถูกปล่อยออกมาเนื่องจากผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศเป็นโลกการลดการปล่อยมลพิษในบราซิลหรืออิตาลีนั้นมีประสิทธิภาพเท่ากับการทำเช่นนั้นในท้องถิ่นแก๊สคาร์บอนไดออกไซด์หมายถึงแก๊สคาร์บอนไดออกไซด์ เป็นรูปแบบของ เช่นเดียวกับมีเธนและไนตรัสออกไซด์ แต่สำหรับพวกเราส่วนใหญ่มันง่ายที่จะคิดในแง่ของการปล่อยก๊าซคาร์บอน

มันจะกลายเป็นภาคบังคับสำหรับบางอุตสาหกรรม แก๊สคาร์บอนไดออกไซด์ในขณะที่เราจำเป็นต้องลดการปล่อยคาร์บอนส่วนบุคคลของเราและหยุดการสิ้นเปลืองการปล่อยมลพิษบางอย่างในขณะนี้ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ดังนั้นการชดเชยคาร์บอนเป็นวิธีชดเชยการปล่อยก๊าซที่เราไม่สามารถหยุดได้ สิ่งเล็กน้อยเมื่อทำโดยคนหลายล้านคนสามารถสร้างความแตกต่างใหญ่และการชดเชยคาร์บอนช่วยลดการปล่อยมลพิษด้วยความพยายามและค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ

การหักกลบหมายถึงการจ่ายเงินให้คนอื่นเพื่อลดค่า

ในบรรยากาศในนามของคุณ ด้วยวิธีนี้เราจ่ายสำหรับความเสียหายที่เราเป็นสาเหตุและเงินกระตุ้นการพัฒนาเทคโนโลยีสีเขียวที่เราหมดหวัง โครงการลดคาร์บอนทั่วโลกสร้างเครดิตคาร์บอนที่แลกเปลี่ยนได้สำหรับทุก ๆ แก๊สคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่า ที่หยุดไม่ให้เข้าสู่ชั้นบรรยากาศของเรา เมื่อคุณซื้อเครดิตก็จะถูกปลดออก ดังนั้นจึงไม่สามารถขายได้อีก เครดิตจะถูกบันทึกกับชื่อของคุณซึ่งหมายความว่าคุณได้หยุด หนึ่งตันที่จะเข้าสู่บรรยากาศมีคาร์บอนเครดิตหลายประเภท คาร์บอนเครดิตที่ผ่านการรับรองถูกสร้างขึ้นโดยโครงการลดหย่อนที่ได้รับอนุมัติจากรัฐบาล

แก๊สคาร์บอนไดออกไซด์เหล่านี้รวมถึงโครงการต่าง ๆ เช่นการควบคุมก๊าซฝังกลบการปลูกป่าและการกักเก็บและการลดการใช้ไฟฟ้า เนื่องจากมีผู้คนมากมายที่อ้างว่าผลิตคาร์บอนเครดิต แต่ในความเป็นจริงพวกเขาไม่ได้รับการรับรองและไม่ได้วัดอย่างถูกต้อง คุณอาจจะจ่ายเงินให้ใครบางคนเพื่ออะไร การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ มันเกี่ยวข้องกับปริมาณก๊าซเรือนกระจกที่เกิดขึ้นในกิจกรรมประจำวันของเราผ่านการเผาเชื้อเพลิงฟอสซิลสำหรับไฟฟ้าการทำความร้อนและการขนส่งเป็นต้น คำจำกัดความทางเลือกของรอยเท้าคาร์บอนคือจำนวนคาร์บอนไดออกไซด์ทั้งหมดที่เกิดจากการกระทำของบุคคลหรือหน่วยงาน (ซึ่งรวมถึงการปล่อยก๊าซเรือนกระจกผ่านการใช้พลังงานของตัวเอง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.