วิธีการเลือกเสื้อวิ่งมาราธอนออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ

การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการลดน้ำหนัก มีแบบฝึกหัดเกี่ยวกับหัวใจมากมายให้เลือกและมีปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกเสื้อวิ่งมาราธอนแบบที่เหมาะกับคุณ มันไม่ง่ายเหมือนการเลือกคนที่เผาผลาญไขมันส่วนใหญ่เมื่อเทียบกับส่วนที่เหลือข้อควรพิจารณาไปพบแพทย์ก่อนเพื่อทราบระดับความฟิตของคุณ คุณไม่ต้องการเสื้อวิ่งมาราธอนมีส่วนร่วมในกิจกรรมใด ๆ ที่เกินความสามารถทางกายภาพของคุณหรือเป็นกิจกรรมที่ง่ายเกินไป

สำหรับคุณที่จะไม่มีประสิทธิภาพเสื้อวิ่งมาราธอนในการเผาผลาญไขมันรู้และตั้งเป้าหมายของคุณ ตรวจสอบว่าคุณตั้งเป้าหมายที่จะลดน้ำหนักหรือคุณต้องการที่จะรักษาและคงไว้ซึ่งสิ่งที่คุณเป็นอยู่คุณกำลังทำเพื่อรักษาร่างกายหรือเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันหรือไม่เลือกรับสิ่งที่คุณชอบ การว่ายน้ำอาจเผาผลาญไขมันได้มากกว่าการวิ่ง

แต่มันจะช่วยได้ไหมถ้าคุณไม่ชอบน้ำการเดินอาจทำให้คุณ

แต่มันจะช่วยได้ไหมถ้าคุณไม่ชอบน้ำการเดินอาจทำให้คุณเบื่อได้ง่ายและคุณอาจจะยอมแพ้การลดน้ำหนักได้ง่ายๆพิจารณางบประมาณของคุณด้วยไม่ว่าคุณจะสามารถเป็นสมาชิกยิมหรืออุปกรณ์แฟนซีเหล่านั้นได้ อะไรคือจุดสำคัญในการเลือกคลาสแอโรบิกเมื่อคุณสามารถซื้อเสื้อวิ่งมาราธอนสัปดาห์ละครั้งง่ายเมื่อเทียบกับยากการเลือกเกี่ยวข้องกับการรู้ว่าคุณสามารถทำได้หรือไม่ เสื้อวิ่งมาราธอนในบรรดาการออกกำลังกายความเข้มต่ำกำลังเดินการฝึกอบรมรูปไข่และการขี่จักรยาน แบบฝึกหัดความเข้มสูง ได้แก่ การกระโดดเชือกและการปั่น กลุ่มแรกเกี่ยวข้องกับแบบฝึกหัดที่ทำที่ paces

ช้าเป็นเวลานานในขณะที่กลุ่มหลังเกี่ยวข้องกับเสื้อวิ่งมาราธอนที่ทรงพลังสำหรับช่วงเวลาสั้น ๆการออกกำลังกายแต่ละครั้งควรมีอย่างน้อยห้าถึงสิบนาทีในแต่ละขั้นตอนการอบอุ่นร่างกายและการทำให้เย็นลง เมื่อคุณเลือกการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอที่เหมาะสมสำหรับคุณอย่าลืมที่จะลองกระบวนการลดน้ำหนักมากกว่าที่จะคิดมากเกินไป

ตอนนี้คุณต้องการที่จะมีพลังงานมากขึ้นมีสุขภาพดีดูอ่อนกว่าวัย

ตอนนี้คุณต้องการที่จะมีพลังงานมากขึ้นมีสุขภาพดีดูอ่อนกว่าวัยลดน้ำหนักและชำระร่างกายของคุณใช่ไหม Layering กุญแจสู่การวิ่งในช่วงฤดูหนาวเคล็ดลับความสำเร็จอีกประการหนึ่งในการเลือกชุดวิ่งของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อวิ่งในช่วงฤดูหนาวคือการเลเยอร์เสื้อวิ่งมาราธอนหรือการสวมเสื้อผ้าที่มีน้ำหนักเบาประมาณสองถึงสามชั้น และถ้าคุณใส่จำนวนมากคุณอาจเหงื่อออกมากเกินไปและอาจพบว่าตัวเองร้อนเกินไปขณะวิ่ง ถ้าเป็นเช่นนี้จะเกิดขึ้น

เพียงแค่ลบหนึ่งเสื้อวิ่งมาราธอนแล้วเลือกเสื้อวิ่งพิมพ์ลายคุณสามารถใส่ใหม่ได้หากคุณรู้สึกหนาวชั้นที่เหมาะสมของเสื้อผ้านักวิ่งควรใช้และเลือกเสื้อผ้าสามชั้นสำหรับลำตัวส่วนบนของเขาขึ้นอยู่กับความรุนแรงของสภาพอากาศหนาวเย็นข้างนอก ในขณะที่เสื้อวิ่งมาราธอนสิ่งที่อยู่ถัดจากผิวของคุณควรดูดซับความชุ่มชื้นทั้งหมดและส่งผ่านไปยังชั้นถัดไป นั่นคือเหตุผลที่ไม่เคยใช้ผ้าฝ้ายในการวิ่งเพราะจะดูดซับเหงื่อในร่างกายของคุณคุณจะยังคงเปียกโชกและเย็นกับกระดูก

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.xn--72c8ad4akvuyf1cbt0b2ipfm.com/

This entry was posted in ร้านค้า, สินค้า. Bookmark the permalink.