ข้อต่อท่อคู่ปลอกโลหะ flexible hose

การใส่สไตล์แบบนี้เหมือนกับฟังก์ชั่นอื่น ๆ มีฟังก์ชั่นพื้นฐานอย่างหนึ่ง หากต้องการรวมท่อเข้าด้วยกันอย่างปลอดภัยให้ผนึกแน่น การตัดเฉือนที่ทนทานต่อการปิดบนเครื่องจักร flexible hose คุณภาพสูงช่วยให้สามารถผลิตชิ้นส่วนทั้งหมดได้อย่างต่อเนื่อง ปลอกโลหะสองชั้นมีความสามารถในการล็อคเข้ากับหลอดด้วยคุณสมบัติกัดสองครั้งแหวนแต่ละอันกัดเข้ากับหลอดโดยให้บริเวณการซีลสองจุดแยกกัน การติดตั้งแบบนี้ทำได้โดยไม่ต้องส่งแรงบิดหรือบิดท่อเพื่อให้แน่ใจว่าหลอดไม่ได้ถูกเน้นดังนั้นสมบัติเชิงกลของหลอดจึงยังคงอยู่ จุดปิดผนึกเพิ่มเติมจะเกิดขึ้นที่ด้านล่างของท่อรองรับ ตัวค้ำมีมุมซึ่งท่อถูกบีบเข้าเมื่อวงแหวนกัดและขับท่อไปข้างหน้า

flexible hose จากสแตนเลสปัญหาของการเกิดการเสียดสี

นั้นสามารถแก้ไขได้โดยการใช้การชุบเงิน ชิ้นส่วนภายในของน็อตเป็นพื้นที่เฉพาะที่ชุบ วัสดุเช่นนิกเกิลผสมสูง, โลหะผสมที่มีอุณหภูมิสูง, flexible hose ของถูกเคลือบด้วยตัวแทนต่อต้านน้ำดีในทางเดียวกัน อย่างไรก็ตามโมลิบดีนัมไดซัลไฟด์สามารถใช้เป็นทางเลือก วัสดุเหล่านี้ได้รับการคัดเลือกเพื่อให้เข้ากันได้กับสื่อของเหลวที่อยู่ภายใน เพื่อความเสถียรทางเคมีสถานการณ์ในอุดมคติคือทั้งท่อและข้อต่อผลิตจากวัสดุชนิดเดียวกัน

ท่อและพื้นผิวที่จะใช้งาน flexible hose เมื่อความร้อนจากทองแดงการบัดกรีจะหน่วงกระบวนการออกซิเดชัน เมื่อคุณพยายามที่จะเหงื่อออกข้อต่อทองแดงให้แน่ใจว่าคุณใช้ประสานปราศจากสารตะกั่วหรือประสานที่เกือบสมบูรณ์ปราศจากสารตะกั่ว สิ่งที่ใช้ได้ผลดีในการบัดกรีคืออะคริลิกโพลิเมอร์แบบไม่ใช้อากาศซึ่งอยู่ในรูปของเหลว flexible hose ประเภทนี้มีความคล้ายคลึงกับการบัดกรีปกติเนื่องจากมีความแข็งแรงยืดหยุ่นและติดทนนาน นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพมากสำหรับการใช้งานในพื้นที่ขนาดเล็กและแน่นที่หัวแร้งบัดกรีอาจเป็นอันตรายได้

flexible hose ไม่ต้องการพื้นผิวที่แห้งสนิท

flexible hose เพื่อให้สามารถทำงานได้ตามปกติในการบัดกรี สิ่งนี้ทำให้ผู้ที่ต้องการใช้ทำงานของตัวเองเป็นที่ชื่นชอบมากขึ้น คุณจะได้เรียนรู้การตั้งค่างานตามคำแนะนำโดยละเอียดอ่านพิมพ์เขียวเข้าร่วมโลหะโดยใช้กระบวนการที่แตกต่างกันและคุณจะใช้เวลาส่วนใหญ่ในการฝึกอบรม ในขณะที่คุณเรียนรู้วิธีการเชื่อมคุณจะได้เรียนรู้วิธีการเชื่อมอย่างปลอดภัยเช่นนี้เป็นส่วนสำคัญในอาชีพของคุณ คุณจะได้เรียนรู้วิธีจัดการกับเครื่องมือและอุปกรณ์เชื่อมที่คุณมักจะใช้ซึ่งรวมถึงการระบุประเภทต่าง ๆ ของโลหะการเชื่อมท่อเหล็กและการเชื่อมและการบัดกรีด้วยเงิน

flexible hose เมื่อคุณเริ่มทำการเชื่อมคุณควรปฏิบัติตามกฎความปลอดภัยเสมอ สวมชุดป้องกันการเชื่อมของคุณ เสื้อผ้าควรครอบคลุมทุกส่วนของร่างกายของคุณเพื่อไม่ให้มีผิวหนังใด ๆ ที่แสดงและมีความเสี่ยงต่อการเกิดประกายไฟร้อน ตรวจสอบเสื้อผ้าที่ทนไฟของคุณว่ามีร่องรอยของไขมันหรือไม่ก่อนทำงาน หากเสื้อผ้าของคุณมีคราบไขมันให้ถอดออกและใส่เสื้อผ้าที่ทนไฟใหม่ สวมถุงมือเพื่อความปลอดภัย สวมหน้ากากอาร์คช่างเชื่อมที่ช่วยป้องกันรังสี UV ได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://thaiflex.com/en/products/category/001-flexible-hose.html

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.