ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับ business model ทำให้ถูกต้องตั้งแต่เริ่

ประการแรกบทความนี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นแหล่งข้อมูลที่ละเอียดถี่ถ้วนในเรื่องนี้และไม่ได้มุ่งเป้าไปที่ธุรกิจขององค์กรที่รูปแบบธุรกิจอาจซับซ้อนและต้องใช้เวลาหลายปี แนวคิดbusiness modelที่นี่คือฉันจะแนะนำแนวคิดพื้นฐานของแบบจำลองธุรกิจให้กับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับกระบวนการเพื่อให้พวกเขาสามารถดูธุรกิจของพวกเขาและพิจารณารูปแบบธุรกิจของพวกเขา business modelและอาจทบทวนสิ่งเล็กน้อยเพื่อกลับเข้ามารูปร่างบางสิ่งที่คุณจะครอบคลุมในรูปแบบธุรกิจ

อาจพบได้ในแผนธุรกิจเริ่มต้นของคุณถ้าคุณเคยมีแต่โมเดลธุรกิจไม่เหมือนกับแผนธุรกิจ รูปแบบธุรกิจแสดงถึง business model ของธุรกิจของคุณ มันเป็นพิมพ์เขียวของสิ่งที่จะทำให้ธุรกิจของคุณทำงานและส่งมอบผลตอบแทนที่คุณต้องการฉันคิดว่าที่นี่คนส่วนใหญ่อยู่ในธุรกิจที่จะทำให้วิถีชีวิตที่ดีสำหรับbusiness modelตัวเองซึ่งจะมาจากผลกำไรที่ได้จากการลงทุนในโลกธุรกิจดังนั้นพื้นฐานของรูปแบบธุรกิจของคุณจะดูว่าธุรกิจของคุณกำลังทำอะไรอยู่

คำถามที่ชัดเจนและเรียบง่ายแต่มีหลายบริษัทที่ไม่ได้ปิดกั้น

คำถามที่ชัดเจนและเรียบง่ายแต่มีหลายบริษัทที่ไม่ได้ปิดกั้นสิ่งนี้ ธุรกิจของคุณกำลังทำอะไร เป็นคำถามเดียวและจะมีคำตอบสำหรับคนส่วนใหญ่ที่จะสามารถตอบได้ แต่คำถามถัดไปที่มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าคือคุณต้องการให้ธุรกิจของคุณทำอะไรตอนนี้คุณอยู่ในดินแดนรูปแบบธุรกิจในขณะที่คุณกำลังกำหนดสิ่งที่คุณต้องการจะทำและวิธีการที่ธุรกิจbusiness modelของเราจะทำงานในวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการไปที่นั่นดังนั้นตอนนี้คุณมีจุดเริ่มต้นสำหรับรูปแบบธุรกิจของคุณแล้วคุณต้องหาขั้นตอนว่าธุรกิจของคุณจะทำเงินได้มากเท่าไรสำหรับbusiness modelการใช้ทรัพยากรให้น้อยที่สุด

ในแง่ของเวลาความพยายามท่องเที่ยวการซื้อข้อมูลทางการเงิน เป็นไปได้ business model รูปแบบธุรกิจที่ไม่ดีถูกพิมพ์ในธุรกิจขนาดเล็กและแม้แต่ธุรกิจขนาดใหญ่ในระดับหนึ่งชโดยเจ้าของธุรกิจวิ่งไปมาอย่างมีประสิทธิภาพเหมือนไก่หัวขาดและพนักงานที่ทำแบบเดียวกันพยายามทำให้ลูกค้ามีความสุขแล้วมองไปที่ยอดเงินธนาคารของพวกเขา และตระหนักถึงความเดียวดายนี่ไม่ได้ผลและสิ่งนี้สามารถวางไว้ที่ประตูท้ายของโมเดลธุรกิจที่ผิดพลาด

ดังนั้นตอนนี้คุณมีวิสัยทัศน์ของแสงเลเซอร์ในสิ่งที่คุณต้องการ

ดังนั้นตอนนี้คุณมีวิสัยทัศน์ของแสงเลเซอร์ในสิ่งที่คุณต้องการทำคุณต้องดูการเปลี่ยนแปลงพื้นฐานของธุรกิจของคุณbusiness model คุณจะเปลี่ยนเวลาและทรัพยากรที่มีอยู่ให้เป็นผลตอบแทนการลงทุนที่ดีได้อย่างไรจุดเริ่มต้นที่ดีจริงๆคือการกำหนดราคาของคุณการกำหนดราคาน่าจะเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดที่ผู้คนเคยทำผิด เมื่อคุณตั้งราคาของคุณต่ำเกินไป

และความพยายามและทรัพยากรของคุณในการนำผลิตภัณฑ์และบริการเหล่านั้นออกสู่ตลาดสูงเกินไปคุณเข้าใจผิด การตั้งราคาที่ผิดหมายถึงธุรกิจของคุณจะไม่สามารถปรับขนาดได้เช่นคุณไม่สามารถเติบโตและสร้างรายได้จริงได้เนื่องจากคุณไม่มีเงินสดเหลืออยู่ใน business model sme  ดังนั้นการกำหนดราคาจึงเป็นพื้นที่ที่ดีในการเริ่มรวบรวมโมเดลธุรกิจของคุณ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.