เหตุใด SEO แบบออร์แกนิกและ Local SEO จึงมีความสำคัญต่อธุรกิ

เหตุใด SEO ท้องถิ่นจึงมีความสำคัญ

Google, Yahoo และเครื่องมือค้นหาอื่นๆ มุ่งเน้นไปที่การค้นหาในท้องถิ่น หากผู้ใช้ค้นหาแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งบน Google ก็จะให้ผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องกับท้องถิ่นนั้นๆ และขึ้นอยู่กับที่อยู่ IP ของผู้ใช้

ตัวอย่าง: ผู้ใช้จากอินเดียค้นหาบางสิ่งบน Google.co.in (Google อินเดีย) Google จะแสดงผลลัพธ์ตามตำแหน่งของอินเดีย หากผู้ใช้ระบุเมืองหรือพื้นที่เฉพาะ Google จะค้นหาผลลัพธ์ตามสถานที่เฉพาะ

มีเหตุผลอื่น ๆ ที่จำเป็นต้องมี SEO ในพื้นที่:

ผู้ใช้ตรงไปที่การค้นหาออนไลน์เพื่อค้นหาผลลัพธ์ที่ดีกว่า

ปัจจุบันเกิดอะไรขึ้น? ยุคออนไลน์กำลังมา! นั่งที่บ้าน ผู้คนสามารถค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวข้อง หากพวกเขากำลังซื้อของในท้องถิ่น พวกเขาต้องการค้นหาล่วงหน้า (เช่น Google Local Business) เพื่อหาตัวเลือกที่ดีกว่าในเมืองหรือพื้นที่ของตน แทนที่จะไปตลาดโดยตรงและค้นหาสิ่งนั้น

ตัวอย่างถ้าคุณต้องการซื้อแล็ปท็อป คุณจะไปที่ร้านและค้นหาเครื่องที่ดีกว่าซึ่งเป็นแบบเก่า ขณะนี้ ผู้ใช้เข้าสู่ขั้นสูงแล้ว และพวกเขากำลังเลือกสำหรับการค้นหาออนไลน์ ใน Google ผู้ใช้จะค้นหาแล็ปท็อปพร้อมข้อมูลจำเพาะและคุณสมบัติเพิ่มเติมภายในพื้นที่หรือสถานที่ของตน ผู้ใช้จะพบร้านค้าออนไลน์หลายแห่งสำหรับซื้อแล็ปท็อป

SEO ท้องถิ่นช่วยในการขยายธุรกิจ

Local SEO สามารถช่วยธุรกิจของคุณได้ด้วยส่วนขยายต่างๆ เช่น รายชื่อธุรกิจ โปรโมชัน และการตลาด เมื่อใช้ Local SEO คุณสามารถโต้ตอบกับลูกค้าและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณได้ บทวิจารณ์มีบทบาทสำคัญใน Local SEO ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาบทวิจารณ์ของลูกค้าก่อนที่จะซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆ

ตัวอย่าง:ผู้ใช้กำลังค้นหาผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ทางออนไลน์ จากนั้นเขาจะทบทวนผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์นั้น ๆ และตัดสินใจว่าเขาควรซื้อหรือไม่ ขึ้นอยู่กับบทวิจารณ์ทั้งหมด

สร้างแบรนด์และสร้างเครือข่ายระยะยาว

การสร้างแบรนด์และเนื้อหาบนโลกออนไลน์และโซเชียลมีเดียเป็นสิ่งสำคัญ การช่วยให้ลูกค้าในท้องถิ่นสามารถค้นหาธุรกิจออนไลน์ได้นั้นมีประโยชน์ นอกจากนี้ยังช่วยในการค้นหาผู้ค้าปลีกและนักการตลาดเฉพาะกลุ่มของคุณที่ให้บริการเดียวกันหรือขายผลิตภัณฑ์เดียวกัน คุณสามารถโต้ตอบกับเจ้าของเว็บไซต์รายอื่นและริเริ่มแนวคิดทางธุรกิจใหม่กับพวกเขาเพื่อผลกำไรในอนาคต

This entry was posted in ความรู้อสังหา. Bookmark the permalink.