เคล็ดลับการทำความสะอาดถุงผ้าแฟชั่น



คุณกำลังรักษาถุงผ้าของคุณให้อยู่ในสภาพไร้ที่ติอยู่หรือเปล่า การทำความสะอาดสปากระเป๋าดีไซน์เนอร์อาจเป็นเรื่องยาก หากคุณต้องการให้สปากระเป๋าของคุณดูดีตลอดเวลา คุณก็ต้องทำความสะอาดบ้างเป็นครั้งคราว การทำความสะอาดกระเป๋าของคุณอย่างถูกต้องขึ้นอยู่กับเนื้อผ้า อ่านต่อเพื่อดูเคล็ดลับในการทำความสะอาดถุงผ้าชั่นดีไซเนอร์ชั้นนำของคุณ ก่อนที่คุณจะเริ่มทำความสะอาดกระเป๋าแฟชั่นด้วยตัวเอง คุณอาจต้องการคิดว่าคุณควรไปหาผู้เชี่ยวชาญหรือไม่ มืออาชีพทำความสะอาดกระเป๋าถือของดีไซเนอร์มาหลายปีแล้ว
ถุงผ้ารู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ 
คุณจะไม่ต้องกังวลว่าสปากระเป๋าแฟชั่นอันมีค่าของคุณจะเลอะเมื่อคุณไปหามืออาชีพ อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญอาจมีราคาแพง ดังนั้นคุณอาจต้องการทำความสะอาดด้วยตัวเอง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ทำการวิจัยเกี่ยวกับกระเป๋าเงินและผ้าของคุณก่อน หลายคนมีกระเป๋าแฟชั่นหนังเพราะพื้นผิวที่นุ่มนวล สปากระเป๋าออกแบบเครื่องหนังมีความทนทานและใช้งานได้นาน นอกจากนี้อายุเพียงเล็กน้อยบนกระเป๋าหนังยังสามารถเพิ่มบุคลิกที่มีสไตล์ได้ ใช้น้ำยาปรับสภาพหนังบนผ้าขาวแล้วถูคราบเหล่านั้นออก คอนดิชันเนอร์ยังช่วยให้กระเป๋าชุ่มชื้นอีกด้วย ซึ่งหนังก็ต้องการน้ำบ่อยๆอยู่ดี
การทำความสะอาดถุงผ้าหนังกลับต้องใช้วิธีอื่น ซื้อบล็อกหนังกลับเพื่อขจัดคราบเหล่านั้นออกอย่างอ่อนโยน คราบสามารถเกิดได้ง่ายบนหนังกลับเนื่องจากการขนย้ายเสื้อผ้าสีเข้ม นิตยสาร และถุงกระดาษ ทำให้บล็อกเปียกและถูในขณะที่คุณกำลังดูทีวีหรืออะไรซักอย่าง หากคราบไม่หลุดออก ให้ถือกระเป๋าถือดีไซน์เนอร์ของคุณไว้เหนือไอน้ำที่ออกมาจากน้ำเดือดอย่างระมัดระวัง ระวังอย่าทำถุงผ้าตกน้ำโดยไม่ได้ตั้งใจ 
หลังจากที่คุณนึ่งถุงแล้ว ให้ใช้บล็อกถูคราบออกอีก
สปากระเป๋าแฟชั่นผ้าไม่ต้องการวิธีการที่แปลกประหลาดเช่นนี้ เพียงใช้ผ้าขาวชุบน้ำหมาดๆ และสบู่ธรรมดาเล็กน้อย แล้วค่อยๆ ถูคราบออกจากสปากระเป๋าดีไซน์เนอร์ของคุณ หรือคุณสามารถซื้อน้ำยาทำความสะอาดผ้าแบบพิเศษซึ่งจะใช้ได้ดีกับคราบที่ฝังแน่นเหล่านั้น ควรรีบทำความสะอาดคราบเหล่านั้นทันที อย่ารอจนคราบซึมเข้าเส้นใยผ้า หวังว่าเคล็ดลับการทำความสะอาดเหล่านี้จะทำให้กระเป๋าแฟชั่นของคุณกลับมาดูเหมือนใหม่อีกครั้ง หากไม่ได้ผลก็อาจถึงเวลาที่ต้องไปหามืออาชีพ คุณยังสามารถโทรติดต่อร้านที่คุณซื้อกระเป๋าเงินมาและดูว่า
พวกเขาจะปรับปรุงกระเป๋าเงินให้คุณใหม่ทั้งหมดหรือไม่ ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูง แต่มันอาจจะคุ้มค่าสำหรับคุณ ทำความสะอาดกระเป๋าแฟชั่นดีไซเนอร์ของคุณให้เป็นนิสัยและคุณสามารถขายมันในอนาคตได้เช่นกัน ถุงผ้าหนังกลับทำจากหนังลูกแกะไม่เหมือนกับถุงผ้าอื่นๆ ส่วนใหญ่ สิ่งนี้ทำให้ถุงผ้ามีความรู้สึกที่สมบูรณ์แบบ และนั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้กระเป๋าถือใบนี้เป็นที่นิยม อย่างไรก็ตาม หนังแกะมีแนวโน้มที่จะสกปรกได้ง่ายกว่าวัสดุที่ทำจากถุงผ้าชนิดอื่น เนื่องจากหนังแกะดูดซับสิ่งสกปรกในอัตราที่รวดเร็วเป็นพิเศษ 


 
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.