vacuum pump และระดับสุญญากาศที่จำเป็นตัวเลือกยอดนิยม

เมื่อผู้ผลิตพัฒนาและสร้างผลิตภัณฑ์ที่ต้องใช้ปั๊มสุญญากาศ พวกเขามักจะซื้อจากผู้ให้บริการบุคคลที่สามvacuum pump แม้ว่าจะมีปั๊มสุญญากาศประเภทต่างๆ ให้เลือกมากมายvacuum pump แต่โดยทั่วไปแล้วปั๊มสุญญากาศจะมีให้เลือกจากหกตัวเลือกทั่วไป ปั๊มแต่ละประเภทมีความสามารถเฉพาะตามขนาดหรือกำลัง

vacuum pumpการเลือกปั๊มที่เหมาะสมเป็นกุญแจสำคัญในการเพิ่มผลผลิตสูงสุดผ่านการสร้างการไหลและระดับสุญญากาศที่จำเป็นตัวเลือกยอดนิยมคือปั๊มสุญญากาศในตัวแบบคาร์ทริดจ์ vacuum pumpฝ่ามือเหล่านี้มีประโยชน์หลากหลายอย่างมากเนื่องจากสามารถใช้ตลับสุญญากาศต่างๆ ได้ คาร์ทริดจ์แต่ละอันได้รับการออกแบบมาเพื่อให้การไหลและระดับสุญญากาศเฉพาะที่ความกดอากาศที่ผันผวน โดยทั่วไปแล้วตัวเลือกนี้เป็นที่ต้องการ

เนื่องจากทั้งหมดมีแรงดันไฟฟ้า ขนาดวาล์ว ขั้ววาล์ว และวัสดุปิดผนึก

เนื่องจากความยืดหยุ่นและความน่าเชื่อถือโดยรวม vacuum pumpนอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนตลับหมึกได้อย่างง่ายดายตลอดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์เพื่อรับประกันผลลัพธ์ที่สม่ำเสมออย่างต่อเนื่องตัวเลือกกลุ่มถัดไปคือปั๊มสุญญากาศที่วางซ้อนกันได้ ปั๊มขั้นสูงเหล่านี้สามารถรวมกันเป็นปั๊มแต่ละตัวตามขนาดที่แตกต่างกันvacuum pump ด้วยการใช้ปั๊มแต่ละตัวเพื่อสร้างหน่วยที่สมบูรณ์ ผู้ผลิตสามารถสร้างระบบฐานแบบโมดูลาร์ได้ ปั๊มที่วางซ้อนกันได้บ่อยครั้งประกอบด้วยวาล์วควบคุมการปล่อยอากาศและสุญญากาศในตัว สวิตช์สุญญากาศ ตัวกรอง vacuum pumpและฟังก์ชันเป่าออกปั๊มสุญญากาศ

แบบคลาสสิกยังถือเป็นตัวเลือกที่ใช้บ่อยที่สุดvacuum pump การออกแบบปั๊มแบบคลาสสิกมีรูปทรงและขนาดที่หลากหลาย พวกเขามักจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดตามความต้องการของการใช้งาน เนื่องจากทั้งหมดมีแรงดันไฟฟ้า ขนาดวาล์ว ขั้ววาล์ว และวัสดุปิดผนึกที่แตกต่างกัน ความหลากหลายนี้ทำให้vacuum pumpแบบคลาสสิกเป็นตัวเลือกแรกที่ผู้ผลิตหลายรายพิจารณาสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีการไหลและระดับสุญญากาศคงที่ นอกจากปั๊มคลาสสิกแบบดั้งเดิมแล้ว

ปั๊มประเภทนี้จะใช้เป็นหลักเมื่อต้องมีการอพยพปริมาณอากาศที่มากขึ้น

หมวดหมู่นี้ยังรวมถึงปั๊มคู่ สาม และสี่ มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับระบบรั่วซึมจากที่สูงปั๊มสุญญากาศจำนวนมากเหมาะสำหรับการใช้งานขนาดเล็ก ปั๊มเหล่านี้มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบาvacuum pump จึงเหมาะสำหรับการใช้งานเฉพาะประเภท แม้ว่าจะเป็นปั๊มที่เล็กที่สุดที่มีอยู่ แต่ต้องอาศัยหลักอีเจ็คเตอร์หลายขั้นตอนในการสร้างพลังงานสุญญากาศ ในกรณีส่วนใหญ่ จะติดตั้งในพื้นที่ที่ต้องการดูดฝุ่นหรือติดที่ด้านหลังของถ้วยดูดโดยตรงอีกด้านหนึ่งของสเปกตรัมคือปั๊มสุญญากาศขนาดใหญ่

ในขณะเดียวกันก็มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบาvacuum pump ขนาดเล็ก ปั๊มประเภทนี้จะใช้เป็นหลักเมื่อต้องมีการอพยพปริมาณอากาศที่มากขึ้นหรือเมื่อต้องมีการชดเชยการรั่วไหลvacuum pump สิ่งนี้ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับระบบลำเลียงที่ถ่ายโอนวัสดุจำนวนมากตัวเลือกสุดท้ายที่ผู้ผลิตสามารถพิจารณาได้คือปั๊มลำเลียงหรือเครื่องขยายอากาศ ปั๊มสุญญากาศประเภทนี้ให้โซลูชันที่เชื่อถือได้และคุ้มค่าสำหรับการถ่ายโอนผลิตภัณฑ์ในสายการผลิต

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.