ศัลยกรรมตาเกาหลีการผ่าตัดแก้ไขที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

การผ่าตัดแก้ไขสายตาเป็นคำทั่วไปที่ใช้สำหรับการผ่าตัดที่ออกแบบมาศัลยกรรมตาเกาหลีเพื่อช่วยให้ผู้คนมองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น การผ่าตัดประเภทนี้มีหลายรูปแบบ รวมถึงการผ่าตัดตาด้วยเลเซอร์ ศัลยกรรมตาเกาหลีการผ่าตัดต้อกระจก และขั้นตอนอื่นๆ เช่น การผ่าตัดเคอราโทพลาสต์แบบนำไฟฟ้า สิ่งสำคัญคือต้องได้รับภาพรวมคร่าวๆ ของการผ่าตัดประเภทนี้

เผื่อว่าคุณหรือคนที่คุณรู้จักจำเป็นต้องได้รับการรักษาแบบนี้ศัลยกรรมตาเกาหลีการผ่าตัดแก้ไขสายตาผิดปกติที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือการทำเลเซอร์ เหตุผลที่นิยมทำกันมาก คือ ใช้เวลาในการฟื้นตัวค่อนข้างเร็วหลังการทำเลสิก ไม่มีรอยให้เห็นในตาหลังการผ่าตัด และมีคนไข้จำนวนมากผ่านการทำหัตถการประเภทนี้ศัลยกรรมตาเกาหลี การผ่าตัดแก้ไขสายตาผิดปกติที่เป็นที่นิยมเช่นนี้ก็มีข้อเสียเช่นกัน เช่น ความเสี่ยงหลังการผ่าตัดด้วยวิธีเลสิครวมถึงภาวะแทรกซ้อนของปีกตา

การผ่าตัดต้อกระจกก็เป็นการผ่าตัดแก้ไขสายตาชนิดหนึ่งเช่นกัน

ซึ่งอาจนำไปสู่การติดเชื้อที่ตา ตาแห้ง และการมองเห็นที่ผิดเพี้ยน เช่น แสงจ้า รัศมี แฉกแสง และมองเห็นภาพซ้อน นี่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก ศัลยกรรมตาเกาหลีและภาวะแทรกซ้อนดังกล่าวสามารถแก้ไขได้ด้วยการผ่าตัดเสริมความงามหรือเพียงแค่รอให้อาการดีขึ้นเองการผ่าตัดต้อกระจกก็เป็นการผ่าตัดแก้ไขสายตาชนิดหนึ่งเช่นกัน แต่จะทำเฉพาะผู้ที่เป็นต้อกระจกเท่านั้น ต้อกระจกมักเกิดจากเลนส์ตาสูญเสียความโปร่งใสหรือขุ่นมัวเมื่อเราอายุมากขึ้นศัลยกรรมตาเกาหลี นี่เป็นเพราะเลนส์เพิ่มเส้นใยเลนส์ให้กับตัวเองอย่างต่อเนื่อง ศัลยกรรมตาเกาหลีรวมกับการเปลี่ยนแปลงของเมตาบอลิซึม

ด้วยเหตุนี้ ศัลยกรรมตาเกาหลีเลนส์จึงไม่สามารถรองรับการโฟกัสรังสีของแสงจากภาพไปยังเรตินาเพื่อสร้างโฟกัสที่คมชัดได้อีกต่อไป นอกจากนี้ การสูญเสียความโปร่งใสของเลนส์ยังทำให้แสงกระจายไปรอบๆ ดวงตาศัลยกรรมตาเกาหลี และสิ่งนี้ยังก่อให้เกิดความพร่ามัวของภาพอีกด้วย สิ่งที่การผ่าตัดต้อกระจกทำคือเปลี่ยนเลนส์ของคุณด้วยเลนส์แก้วตาเทียมแบบใส (IOL) เพื่อให้คุณกลับมามองเห็นได้ชัดเจนอีกครั้งแม้ในวัยชรามีขั้นตอนการผ่าตัดตาหักเหอื่น ๆ ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเช่นกัน

ขั้นตอนเหล่านี้ยังคงเป็นที่ต้องการและยังเป็นการดีที่จะรู้หนึ่งหรือสอง

การผ่าตัดประเภทนี้มักใช้กับผู้ที่มีสายตายาว ศัลยกรรมตาเกาหลีเนื่องจากการทำเลเซอร์ตาจะเหมาะสมกว่าสำหรับผู้ที่มีสายตาสั้นและสายตาเอียง อย่างไรก็ตาม ขั้นตอนเหล่านี้ยังคงเป็นที่ต้องการและยังเป็นการดีที่จะรู้หนึ่งหรือสองสิ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ Keratoplasty นำไฟฟ้า (CK) เป็นหนึ่งในขั้นตอนที่รู้จักกันน้อยศัลยกรรมตาเกาหลี ราคาถูก โดยใช้หัววัดไฟฟ้าความถี่สูงเพื่อปล่อยคลื่นวิทยุเพื่อลดขนาด

กระจกตาส่วนปลาย ในการทำเช่นนี้จะช่วยเพิ่มพลังของกระจกตาและช่วยรักษาผู้ที่มีสายตายาวเล็กน้อยถึงปานกลาง นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาล่าสุดที่เรียกว่าอินเลย์กระจกตาศัลยกรรมตาเกาหลี โดยจะมีการสอดวงแหวนสีดำที่มีรูพรุนไว้ใต้กระจกตา เช่นเดียวกับการผ่าตัดเลสิก หรือในกระเป๋า stromal เพื่อช่วยผู้ที่มีสายตายาวตามอายุ

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.